FlowAccount Partner Connect 2023

FlowAccount Partner Connect 2023

งาน FlowAccount Partner Connect ครั้งที่ 2 ในธีม “Celebration Night” และคอนเซปต์การพูดคุยคือ “Technology-Knowledge-Networking”  ค่ำคืนที่เราได้เชิญชวนนักบัญชีและสำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ มาร่วมเฉลิมฉลองให้กับการเดินทางร่วมกันมาอีกปี มาอัปเดตฟีเจอร์ที่เราทำในปีนี้ และฟีเจอร์ที่จะเกิดขึ้นในปีถัดไป รวมถึงเป็นงานที่เปิดพื้นที่ให้นักบัญชีพาร์ตเนอร์ได้มาพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานร่วมกัน ไปจนถึงมีการมอบรางวัลในแขนงต่างๆ แทนคำขอบคุณ พร้อมเป็นขวัญและกำลังใจในการดูแลลูกค้าผู้ประกอบการ SMEs ร่วมกันกับเราต่อไปในปี 2024 ที่จะถึงนี้ 

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา เราได้จัดงาน FlowAccount Partner Connect ครั้งที่ 2 ณ ร้านอาหาร Top Knot - Rooftop Bar & Restaurant ชั้น 8 โรงแรม Hotel Once Bangkok งานประจำปีที่ FlowAccount มุ่งมั่นที่จะสร้างความสัมพันธ์ และการพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานร่วมกัน ระหว่างทีมพัฒนาโปรดักส์ กับนักบัญชีพาร์ตเนอร์ 

 

บรรยากาศงาน FlowAccount Partner Connect 2023

 

โดยในปีนี้ มา ในธีม “Celebration Night” หรือ “ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง” ที่เราอยากเชิญชวนพาร์ตเนอร์คนสำคัญ มาร่วมเฉลิมฉลองให้กับการเดินทางร่วมกันอีก 1 ปี เฉลิมฉลองให้กับฟีเจอร์ที่เราได้พัฒนาขึ้นมาในปีนี้ เฉลิมฉลองให้กับพาร์ตเนอร์คนสำคัญที่ได้รับรางวัลแขนงต่างๆ ประจำปีนี้ และสุดท้าย มาร่วมเฉลิมฉลองพร้อมส่งมอบพลังในการทำงานให้แก่กัน เพื่อเตรียมพร้อมฤดูกาลปิดงบในปีหน้า ด้วยโซลูชั่นที่เรามุ่งมั่นจะพัฒนาให้นักบัญชีทำงานได้อย่างราบรื่นยิ่งๆ ขึ้นไปในทุกปี 

สรุปประเด็นสำคัญ

 

หัวใจแห่งความสำเร็จของธุรกิจ SMEs 

โดย คุณกฤษฎา ชุตินธร CEO และ Co-founder FlowAccount

 

 

คุณกฤษฎา ชุตินธร

 

 

พันธกิจและคอนเส็ปของ FlowAccount ต่อจากนี้ มากกว่าการเป็นโปรแกรมบัญชีออนไลน์หรือ “เทคโนโลยี (Technology) การทำบัญชีที่แข็งแรง" อีกสิ่งสำคัญที่เราตระหนักคือ “องค์ความรู้ (Knowledge)” เพราะเราเชื่อมั่นว่า เทคโนโลยีที่ดี จะมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่ออยู่คู่กับองค์ความรู้ที่ถูกต้อง 

 

มากไปกว่านั้น การสร้าง “ความสัมพันธ์อันดี (Networking)” ของคอมมิวนิตี้นักบัญชีพาร์ตเนอร์ ก็เป็นอีกหัวใจสำคัญ ที่จะทำให้ผู้ประกอบการ SMEs ไทยจะประสบความสำเร็จได้ จำเป็นต้องมีนักบัญชีคู่ใจ ที่คอยส่งต่อเครื่องมือการทำธุรกิจที่ดี พร้อมองค์ความรู้ที่ถูกต้องให้อยู่เสมอ

 

จึงเกิดเป็นงาน FlowAccount Partner Connect ครั้งที่ 2 นี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่ให้นักบัญชีพาร์ตเนอร์ของเราได้มาทำความรู้จัก แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงานร่วมกัน และได้มาพูดคุยกับทีมพัฒนาโปรดักส์อย่างใกล้ชิดถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะทำให้การทำงานของนักบัญชียุคใหม่สะดวกขึ้น และดูแลลูกค้าผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ได้ดีขึ้น

 

การประกอบกันของ Technology, Knowledge และ Networking จึงเป็น 3 หัวใจสำคัญ ที่จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการบัญชีและธุรกิจ SMEs ไทยให้ไปได้ไกลและแข็งแรงได้อย่างยั่งยืน 

 

ฟีเจอร์ที่พัฒนาเพื่อนักบัญชีในปี 2024

โดย คุณสุทธิณี เทพปริยะพล Head of Product FlowAccount

 

 

คุณสุทธิณี เทพปริยะพล

 

 

ตลอดระยะวเลาในปี 2023 ที่ผ่านมานี้ เราพยายามที่จะเป็นมากกว่าโปรแกรมบัญชีออนไลน์ ทั้งสำหรับผู้ประกอบการ SMEs และนักบัญชี หรือสำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ FlowAccount จึงรักษามาตรฐาน และพัฒนาโปรดักส์อย่างไม่หยุดยั้งตลอดทั้งปี ตั้งแต่การทำบัญชีด้วย FlowAccount, การทำเงินเดือนด้วย FlowAccount Payroll, การบันทึกค่าใช้จ่ายบน AutoKey  ไปจนถึงโปรดักส์น้องใหม่มาแรงอย่าง Mobile POS ที่เราพัฒนาฟีเจอร์ให้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการ เพื่อได้เห็นยอดขายและรายจ่ายแบบเรียลไทม์ จะรับงาน หรือขายสินค้าที่ไหน ก็ลงบัญชีได้ง่ายแบบไม่รู้ตัว พร้อมให้นักบัญชีได้ช่วยวิเคราะห์สุขภาพธุรกิจได้อย่างสะดวก 

 

ในงานนี้ เราได้เผยโฉมฟีเจอร์ต่างๆ  สำหรับนักบัญชีพาร์ตเนอร์ ในคอนเส็ป ปิดบัญชีได้เร็วขึ้น รับลูกค้าใหม่ ดูแลลูกค้าเดิมได้ดีขึ้น ค้าขายสะดวก คุมสต็อกง่าย พร้อมมีกิจกรรมเดโม่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นที่นี่เป็นครั้งแรก มาดูฟีเจอร์ที่เราพัฒนาในปี 2023 และจะเปิดตัวในปี 2024 กัน 

 

ฟีเจอร์บัญชี-ภาษี และการปิดงบการเงิน

สิ่งที่เราได้พัฒนาเพิ่มเติมในปีนี้คือ การจัดการรายการด้านบัญชี, การปรับปรุงรายงาน และการจ่ายเงินเดือนและการจัดการภาษีพนักงาน และฟีเจอร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2024 คือ กระทบยอดเงินเข้า-ออก ด้วยการจัดการช่องทางการเงินและเงินสดย่อย, รายงานด้านบัญชี ที่ครอบคลุมการปิดงบการเงิน และสามารถปรับรายงานได้ตามต้องการ และสุดท้าย Workflow การทำงานของเอกสารค่าใช้จ่าย และการจัดการการค้างจ่าย (AP) ที่จะช่วยให้สเต็ปการทำงานของนักบัญชีโฟลว์ขึ้น

 

ฟีเจอร์การดูแลลูกค้า และการจัดการสำนักงานบัญชี

ฟีเจอร์ที่จะเข้ามาช่วยให้นักบัญชีดูแลลูกค้าผู้ประกอบการ และจัดการสำนักงานบัญชีตัวเองได้ดีขึ้น โดยสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 คือ การตั้งค่าบัญชีสำหรับสินค้า ผู้ติดต่อ การตั้งหนี้และค่าใช้จ่าย รวมถึงบัญชีเกี่ยวกับเงินเดือน, การกำหนดและนำเข้าข้อมูลยอดยกมา ให้คุณมีรายละเอียดประกอบบัญชีได้สะดวกขึ้น และสุดท้าย การตั้งค่าผู้ใช้งานสำหรับสำนักงานบัญชี ให้การทำงานเป็นไปตามตำแหน่งที่กำหนด ช่วยให้มีระบบในการบริหารทีมงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ฟีเจอร์ที่ช่วยเรื่องการค้าขาย และการจัดการสต็อก

สำหรับธุรกิจที่มีการซื้อมา-ขายไป หรือให้บริการ ทั้งที่มีหน้าร้านและบนออนไลน์ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดการสินค้าที่หลากหลาย และการจัดการสต็อกจากทุกพื้นที่บนหน้าจอเดียว ในปี 2024 นี้เราจึงจะพัฒนาฟีเจอร์สำหรับการจัดการสินค้า & SKU ที่หลากหลาย ให้สามารถจัดชุดสินค้าได้ตามต้องการ - กำหนดสี ไซส์ ขนาดของสินค้าที่ขายได้, ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณคุมสต็อกและต้นทุนได้จากการมองเห็นความเคลื่อนไหวของสินค้าจากทุก Wharehouse ในที่เดียว และฟีเจอร์การขายหน้าร้านที่เชื่อมต่อกับข้อมูลสต็อกสินค้าในร้านค้าออนไลน์ 

 

การส่งต่อองค์ความรู้เรื่องบัญชี เพื่อผู้ประกอบการ SMEs ไทย 

โดย คุณกานต์ โชครุ่งวรานนท์ Chief of Staff FlowAccount

 

 

FlowAccount Partner Connect 2023

 

 

FlowAccount ได้ให้ความสำคัญกับการส่งต่อความรู้ด้านบัญชี และภาษีให้ถึงผู้ประกอบการทั่วประเทศ จากข้อมูลในปี 2023 ที่ผ่านมา เราได้ลงบทความให้ความรู้ผู้ประกอบการถึง 360 บทความ ที่เขียนโดยนักบัญชีผู้เชี่ยวชาญโปรแกรม FlowAccount และนักบัญชีพาร์ตเนอร์ที่น่ารักของเรา โดยมีสถิติการมองเห็นบทความกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน 

 

พร้อมกับมีความตั้งใจส่งต่อความรู้ฉบับกระทัดรัดลงบนสื่อ Social Media ช่องทางต่างๆ ทั้ง Youtbe, Instagram และ TikTok ตลอดทั้งปีกว่า 700 วิดีโอ และมียอดรับชมทั้งหมด 5 ล้านกว้าครั้ง 

 

รวมถึงเราได้จัดสัมมนาและเวิร์กช็อปสอนบัญชี-ภาษี และการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ให้กับผู้ประกอบการทั้งในช่องทางออนไลน์ จัดสัมมนาทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล  มีลูกค้าจากบริษัทต่างๆ เข้ามาเรียนกับเราที่ FlowAccount ไปจนถึงให้ผู้เชี่ยวชาญจาก FlowAccount ไปสอนถึงบริษัทคุณ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นมาแล้ว 200 กว่าคอร์ส และมีผู้เข้าร่วมตลอดทั้งปี 3,000 กว่าคน

 

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ตอกย้ำกับเราว่า ผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย มีความใส่ใจที่อยากจะพัฒนาความรู้ด้านการทำบัญชีและการบริหารธุรกิจอยู่มาก เราจึงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐาน และพัฒนาหลักสูตรการสอนบัญชี-ภาษีธุรกิจให้กับผู้ประกอบการต่อไป ผ่านคอร์สเรียนต่างๆ ที่ออกแบบเนื้อหาให้ไต่ระดับจากเริ่มต้น จนถึงเชี่ยวชาญ  และเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลลูกค้าให้ง่ายขึ้น นักบัญชีพาร์ตเนอร์สามารถส่งลูกค้าผู้ประกอบการมาร่วมเรียนกับเราได้ตามรายละเอียดที่เว็บไซต์นี้

 

ข่าวดีสำหรับนักบัญชีทุกท่าน ในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึง เราได้พัฒนาหลักสูตรสัมมนาและเวิร์กช็อปสำหรับนักบัญชีหรือสำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์น้องใหม่ ให้สามารถใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ได้อย่างชำนาญ เริ่มตั้งแต่คอร์ส FlowAccount Beginner สอนพื้นฐานการใช้งาน, FlowAccount Fundamental สอนใช้งานเจาะลึกครบทุกฟีเจอร์ ไปจนถึง FlowAccount Master (Certificate) คอร์สเจาะลึกเข้มข้น พร้อมทำข้อสอบรับใบประกาศนียบัตรเป็นผู้เชี่ยวชาญโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount 

 

บรรยากาศและกิจกรรมภายในงาน

 

คุณหนึ่ง ETC

 

เพื่อเป็นการตอบแทนที่นักบัญชีพาร์ตเนอร์ทุกท่าน คอยดูแลช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs อย่างแข็งขันมาตลอดทั้งปี เราจึงขอเป็นส่วนเล็กๆ ในโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ ในการมอบความบันเทิงให้กับทุกท่าน ด้วย Mini Concert จากคุณหนึ่ง ETC พร้อมวงดนตรี What’s up! ได้ให้เกียรติมาร่วมสร้างบรรยากาศงาน ทำให้เป็นอีกค่ำคืนที่คึกครื้น และน่าจดจำ

 

 

Accounting Firm Partner ที่ได้รับรางวัลงาน FlowAccount Connect 2023

 

และอีกครั้งสำหรับการตอบแทนพี่ๆ นักบัญชีพาร์ตเนอร์ที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมของ FlowAccount ตลอดทั้งปี เราจึงขอมอบรางวัลในหลากหลายแขนง ตั้งแต่ Regional Award (รางวัลสำนักงานบัญชีดีเด่นประจำภูมิภาค) จำนวน 5 รางวัล, รางวัล Influencer of the year สำหรับพาร์ตเนอร์ที่ร่วมแบ่งปันหรือแชร์กิจกรรมของ FlowAccount บน Social Media ตลอดทั้งปี จำนวน 3 รางวัล และหมวดหมู่สุดท้ายคือ FlowAccount Award รางวัลพิเศษสำหรับสำนักงานบัญชีผลงานดีเด่นในแต่ละด้าน จำนวน 4 รางวัล

 

FlowAccount Partner Connect 2023

 

บรรยากาศในงาน FlowAccount Partner Connect ครั้งที่ 2 ในปีนี้ เป็นไปอย่างรื่นเริงและน่าจดจำอย่างยิ่ง เราขอขอบคุณพี่ๆ นักบัญชีและตัวแทนจากสำนักงานบัญชีทุกท่าน ที่มาร่วมสร้างความทรงจำใหม่ให้กับคอมมูนิตี้นี้ให้ทรงคุณค่ามากยิ่งขึ้น

 

FlowAccount Partner Connect 2023

 

และเราเชื่อว่า ‘เทคโนโลยี’ ที่ดี จะมีประสิทธิภาพมากที่สุด เมื่ออยู่เคียงคู่กับ ‘องค์ความรู้’ ที่ถูกต้อง ซึ่งนักบัญชีพาร์ตเนอร์ของเราทุกท่าน ล้วนมีบทบาทสำคัญในการผลักดันองค์ความรู้เรื่องบัญชี และโปรแกรมบัญชีออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs เข้าถึงการบริหารธุรกิจด้วยโซลูชั่นที่ง่ายกว่า บนระบบเดียวกันกับที่นักบัญชีทั่วประเทศมั่นใจ

 

FlowAccount ขอใช้โอกาสนี้ ในการส่งท้ายปีเก่า และอวยพรต้อนรับปีใหม่ ให้นักบัญชีพาร์ตเนอร์ทุกท่าน สุขภาพร่างกายแข็งแรง กิจการเติบโต พลังกายและใจเต็มเปี่ยม พร้อมรับมือกับช่วงเวลาแห่งการปิดงบประมาณประจำปีที่จะถึง และ FlowAccount จะคอยอยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด และเครื่องมือคู่ใจให้กับคุณตลอดปี และตลอดไป 

 

ชมภาพบรรยากาศภายในงานเพิ่มเติมได้ ที่นี่  

__________

 

สนใจร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับเรา

คลิก:  https://flowaccount.com/accountingfirm/become-our-partner

 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like