FlowAccount Connect ครั้งแรกกับงานเปิดตัวฟีเจอร์เพื่อ SMEsไทย

FlowAccount Connect

FlowAccount โปรแกรมบัญชี ออนไลน์ สำหรับนักธุรกิจยุคใหม่ จัดงาน Product Launch Event ครั้งแรก เปิดตัวฟีเจอร์ที่จะเพิ่มศักยภาพธุรกิจ SMEs เข้าสู่ยุคดิจิทัล 

 

โดยงานนี้ได้จัดกันที่ร้านอาหาร Jacquerine at Siri House ซอยสมคิด ย่านชิดลม พร้อมด้วยผู้ประกอบการ SMEs พาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ สำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ และอาจารย์บัญชีจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ มาร่วมงาน เรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง 


ฟีเจอร์โปรแกรมบัญชีออนไลน์เพื่อพาธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล 

 

ปัจจุบัน ผู้ประกอบการ SMEs กว่า 60,000 ราย ที่ใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount มีแนวโน้มต้องการ Digital Transformation เพื่อปรับให้ธุรกิจเข้าสู่โลกดิจิทัลได้อย่างยั่งยืน เพิ่มช่องทางการขายได้ทุกที่ ทำให้ข้อมูลการขายที่อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น แพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ หรือร้านอาหารฟู้ดเดลิเวอรี ต่างกระจัดกระจายอยู่บนแพลตฟอร์มต่างๆ การสรุปรายได้ของธุรกิจจึงทำได้ยากขึ้น ด้านนักบัญชีเองก็มีความจำเป็นที่ต้องปรับกระบวนการทำงานให้ทันกับสภาพธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป 

 

FlowAccount ได้นำความคิดเห็นทั้งจากฝั่งผู้ประกอบการ และนักบัญชีพาร์ตเนอร์ มาพัฒนาระบบให้สามารถเชื่อมโยงข้อมูลของธุรกิจที่อยู่บนแพลตฟอร์มต่างๆ มารวมไว้อยู่ในระบบเดียว ตั้งแต่การเปิดเอกสาร การเก็บเงิน ตลอดจนการทำบัญชี เพื่อให้สามารถติดตามผลประกอบการธุรกิจได้อย่างราบรื่น

 

ภายในงาน ทีมพัฒนาได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อการทำธุรกิจดิจิทัล ได้แก่ 

 

  • Mobile POS แอปมือถือ ช่วยธุรกิจหน้าร้านขายของและเก็บเงินลูกค้าได้ทั้งเงินสด และเงินโอนผ่าน QR Code สามารถตัดสต็อกสินค้า เชื่อมต่อบลูทูธกับเครื่องเทอร์มัลเพื่อพิมพ์ใบเสร็จ แนบหลักฐานการชำระเงินในระบบ พร้อมสรุปรายรับแต่ละวันให้เลย นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้ผ่านระบบ POS Sunmi ให้ขายของและทำบัญชีครบจบในมือถือเครื่องเดียว 
  • FlowPay ระบบรับชำระเงินออนไลน์ สามารถแชร์บิล พร้อมรับชำระเงินได้ทั้งแบบโอน และบัตรเครดิต ด้วยระบบ Payment Gateway มาตรฐานสากล ความปลอดภัยสูง ช่วยผู้ประกอบการเพิ่มศักยภาพในการเก็บเงิน มีช่องทางในการรับเงินจากลูกค้าง่ายขึ้น ไม่ต้องสร้างระบบเอง รวมถึงต้องการขยายธุรกิจเพื่อรับงานลูกค้าต่างประเทศ
  • E-tax Invoice by Email ระบบออกใบกำกับภาษีดิจิทัล สนับสนุนธุรกิจที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว สามารถออกใบกำกับภาษี ส่งเอกสาร และจัดเก็บเอกสาร ในรูปแบบออนไลน์ได้ทั้งหมด เปลี่ยนการทำธุรกิจบนกระดาษสู่การทำเอกสารดิจิทัลทั้งกระบวนการ ฟอร์มเอกสารถูกต้องตาม สพธอ. ประหยัดทั้งต้นทุนและเวลาการออกใบกำกับภาษี
  • Open API เชื่อมต่อแพลตฟอร์ม E-Commerce และ Food Delivery สามารถเชื่อมต่อโปรแกรมบัญชีเข้ากับแพลตฟอร์ม Lazada, Shopee และเว็บร้านค้าที่สร้างจากระบบ WooCommerce เพื่อออกบิล ตัดสต็อก และสรุปยอดขาย นอกจากนี้ยัง เชื่อมต่อ POS FoodStory สำหรับธุรกิจร้านอาหาร และยังสามารถนำเข้ารายการขายจากแพลตฟอร์มร้านอาหารออนไลน์ได้ทั้ง GrabFood, Foodpanda, LINEMan (Wongnai Merchant), LINE Shopping, Ocha POS ช่วยให้ผู้ประกอบการและนักบัญชีตรวจสอบยอดขายจากในระบบบัญชีได้ที่เดียว ไม่ต้องคีย์ข้อมูลทีละรายการ ลดการทำงานซ้ำซ้อนในการตรวจสอบข้อมูลของนักบัญชี

   

ทั้งหมดนี้ เป็นโซลูชั่นใหม่เพื่อการทำธุรกิจดิจิทัล ที่ทีมพัฒนาได้รวบรวมความคิดเห็นทั้งจากผู้ประกอบการ และสำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ที่มีกว่า 1,500 ราย มาพัฒนาเป็นระบบบัญชีที่ช่วยให้ทั้งสองฝ่ายสามารถทำงานบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในระบบแชตเว็บไซต์โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount และทดลองใช้งานได้ฟรี 30 วัน 



ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like