7 เหตุผลที่ “นักบัญชี” เลือกเป็นพาร์ตเนอร์กับ FlowAccount

FlowAccount Accounting Firm Partner

เป็นพาร์ตเนอร์กับ FlowAccount แล้วดียังไง วันนี้ FlowAccount รวบรวม 7 เหตุผลสำคัญ ที่จะตอบคุณว่าทำไม “นักบัญชี” ถึงต้องเป็นพาร์ตเนอร์กับเรา และอะไรที่ทำให้สำนักงานบัญชี และนักบัญชีไทยกว่า 500 ราย วางใจให้ FlowAccount ช่วยดูแล

หากคุณเป็นสำนักงานบัญชีหรือนักบัญชีที่กำลังมองหาผู้ช่วยที่จะมาพาธุรกิจของคุณให้เติบโต, สนับสนุนเครื่องมือให้คุณทำบัญชีออนไลน์ได้ 100%, พร้อมให้คำปรึกษา และมอบพื้นที่ทางการตลาดให้ธุรกิจของคุณโดดเด่น ท่ามกลางการแข่งขันในยุคดิจิทัล มาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับ FlowAccount” คือคำตอบสำหรับคุณ

 

และนี่คือ 7 เหตุผลสำคัญ ที่จะทำให้เห็นว่าเป็นพาร์ตเนอร์กับ FlowAccount ดียังไง

 

1. มีโปรแกรมบัญชีให้ทำงานออนไลน์ได้ 100%

 

โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount

 

โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount มีฟังก์ชั่นที่รองรับงานบัญชี ทั้งสำหรับผู้ประกอบการและนักบัญชี ทำให้นักบัญชีสามารถทำงานร่วมกับลูกค้าได้ง่ายๆ บนแพลตฟอร์มเดียวกัน และข้อมูลทั้งหมดเก็บไว้บนระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยสูง ทำให้ทำงานจากที่ไหนก็ได้ด้วยระบบออนไลน์แบบ 100% 

 

นักบัญชีและสำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ของ FlowAccount จะได้โปรแกรมบัญชีออนไลน์แพ็กเกจที่ดีที่สุดของเราไปใช้สำหรับกิจการของตัวเองฟรีๆ แบบตลอดชีพ

 

2. เพิ่มเวลาทดลองใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ให้ลูกค้า นาน 3 เดือน

 

สำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ FlowAccount

 

สำนักงานบัญชีและนักบัญชีพาร์ตเนอร์ของ FlowAccount ยังสามารถใช้สิทธิ์พาร์ตเนอร์ ขอขยายระยะเวลาทดลองใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์จากเดิม 1 เดือน เพิ่มขึ้นเป็น 3 เดือน ได้แบบไม่จำกัดจำนวนลูกค้า เพื่อเพิ่มแรงจูงใจให้ลูกค้าเลือกใช้บริการสำนักงานบัญชีของท่าน และเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีเวลามากขึ้นในการศึกษาและทดลองใช้งานโปรแกรม

 

3. มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญดูแลพาร์ตเนอร์โดยเฉพาะ

 

FlowAccount Support

 

FlowAccount มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและการบริหารสำนักงานบัญชี คอยให้คำปรึกษาผ่าน Hotline Support แนะนำการใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ อบรมการใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ สอนแบบละเอียดและเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นบริการฟรีที่มอบให้กับนักบัญชี และสำนักงานบัญชีพาร์ตเนอร์ของ FlowAccount

 

4. มีลูกค้ามากขึ้น และรับลูกค้าได้ทั่วประเทศ

 

FlowAccount for Business Owner

 

ปัจจุบันมีผู้ประกอบการใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ทั่วประเทศ กว่า 50,000 ราย และเพื่ออำนวยความสะดวกผู้ประกอบการที่ต้องการปรึกษาสำนักงานบัญชี FlowAccount จึงมีบริการ “ค้นหาสำนักงานบัญชี” ไว้รองรับ โดยสำนักงานบัญชีหรือนักบัญชีที่ได้รับการรับรองและผ่านเกณฑ์ของ FlowAccount จะได้รับสิทธิ์โปรโมตสำนักงานบัญชีของตัวเองบนเว็บไซต์ในหน้า “ค้นหาสำนักงานบัญชี” เพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการรู้จักสำนักงานบัญชีของคุณมากขึ้น ทั้งยังได้รับตราสัญลักษณ์ และใบรับรองจาก FlowAccount เพื่อใช้ทำการตลาด เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ประกอบการว่าสำนักงานบัญชีของคุณเชี่ยวชาญในการใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount

 

5. สิทธิ์ซื้อแพ็กเกจโปรแกรมบัญชีออนไลน์ให้ลูกค้าในราคาพิเศษ

 

สิทธิพิเศษโปรแกรมบัญชีออนไลน์

 

สำนักงานบัญชีและนักบัญชีพาร์ตเนอร์ของ FlowAccount จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อโปรแกรมบัญชีออนไลน์ แพ็กเกจที่ดีที่สุดของ FlowAccount ซึ่งสามารถใช้ได้ครบทั้ง 3 ระบบ คือ FlowAccount, FlowPayroll และ AutoKey แบบเหมาในราคาประหยัดให้กับลูกค้าของท่าน เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะสำนักงานบัญชีและนักบัญชีพาร์ตเนอร์ของ FlowAccount เท่านั้น

 

6. สิทธิ์รับ Cashback หรือเงินคืนสูงสุด 30%

 

สิทธิประโยชน์พาร์ตเนอร์ FlowAccount

 

สำนักงานบัญชีและนักบัญชีพาร์ตเนอร์ของ FlowAccount ยังมีโอกาสรับเงินคืน หรือ Cashback จากการซื้อแพ็กเกจ หรือต่ออายุการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ โดยแบ่งเป็น 3 ระดับ คือ 10 เปอร์เซ็นต์ 20 เปอร์เซ็นต์ และสูงสุด 30 เปอร์เซ็นต์ โดย FlowAccount จะจ่าย Cashback คืนให้กับพาร์ตเนอร์ทุกๆ ไตรมาส

 

7. สร้างเครือข่ายนักบัญชีและสำนักงานบัญชีทั่วประเทศ

 

สิทธิประโยชน์นักบัญชีพาร์ตเนอร์ FlowAccount

 

ปัจจุบัน FlowAccount มีสำนักงานบัญชีและนักบัญชีพาร์ตเนอร์ทั่วประเทศกว่า 500 ราย ซึ่งพาร์ตเนอร์ทั้งหมดจะมีช่องทางในการพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ ปัญหาด้านบัญชี ภาษี เทคโนโลยีต่างๆ ผ่านกลุ่มไลน์ที่จัดตั้งขึ้นเฉพาะ สร้างสังคมของนักบัญชี ขณะเดียวกันก็มีการจัดประชุมรวมพาร์ตเนอร์ทุกๆ ไตรมาส เพื่ออัปเดตความก้าวหน้าในวงการบัญชี และรับความเห็นของพาร์ตเนอร์ เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ FlowAccount ให้ตอบโจทย์การใช้งานของนักบัญชีมากขึ้น

 

และนี่คือ 7 เหตุผล ที่ทำให้นักบัญชีและสำนักงานบัญชีทั่วประเทศกว่า 500 ราย วางใจให้ FlowAccount ช่วยดูแล และพร้อมเติบโตไปกับเรา ให้ FlowAccount ช่วยให้นักบัญชีสร้างสำนักงานบัญชีดิจิทัลได้อย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

 

คุณก็มีโอกาสรับสิทธิประโยชน์ และบริการต่างๆ ของเราได้ 

เพียงคลิก! ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับเรา

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like