อัปเกรดโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

อัปเกรด FlowAccount

โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount เวอร์ชั่นใหม่ เป็นระบบที่ทีมงานมีการพัฒนาฟีเจอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมีระบบบริหารหลังบ้านที่ใช้งานง่าย และทำงานกับนักบัญชีในระบบเดียวกันได้เลย ช่วยให้คุณมีข้อมูลธุรกิจอย่างเป็นระบบพร้อมต่อการวางแผนขยายธุรกิจ

 

สำหรับลูกค้า FlowAccount Classic ที่สนใจย้ายมาใช้ระบบใหม่ สามารถติดต่อทีมงานเพื่อขอย้ายข้อมูลจากระบบเดิมมาได้ เพียงใช้เวลาคืนเดียว ก็สามารถเริ่มต้นทำงานในระบบใหม่ได้ทันที

 

ประสิทธิภาพในการจัดการข้อมูล SME 

ฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นใน FlowAccount ระบบใหม่ จะช่วยให้คุณเริ่มต้นจัดการข้อมูลในส่วนเอกสาร เงินเดือน และค่าใช้จ่าย ได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ โดยระบบจะช่วยลดขั้นตอนการทำงานด้านบัญชี การเก็บเอกสาร และช่วยสรุปภาพรวมการเงินที่ละเอียดขึ้น 

 

 

ใช้งานได้ถึง 3 โปรแกรม

FlowAccount สามารถใช้งานร่วมกับ โปรแกรมเงินเดือน FlowPayroll และโปรแกรมสแกนบิลและใบเสร็จ AutoKey ในการจัดการเงินเดือนพนักงาน และบันทึกค่าใช้จ่ายของกิจการ เมื่อมีการบันทึกข้อมูลในโปรแกรม ระบบจะนำข้อมูลในส่วนเงินเดือน และค่าใช้จ่ายมาบันทึกบัญชีให้ใน FlowAccount ทำให้ข้อมูลธุรกิจรวมกันอยู่ในระบบเดียว ไม่กระจัดกระจายอยู่คนละที่ 

 

แก้ไขค่าใช้จ่ายในระบบ FlowAccount

 

เก็บไฟล์เอกสารต้นฉบับได้

ทั้ง 3 โปรแกรมสามารถบันทึกไฟล์เอกสารต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็น บิล ใบเสร็จ ใบกำกับภาษีที่ได้รับมาจากคู่ค้าระหว่างที่สร้างเอกสารและค่าใช้จ่ายในระบบ หรือเก็บเอกสารส่วนตัวของพนักงานอย่างสำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ก็สามารถบันทึกไว้ได้ในระบบ FlowPayroll ให้คุณมีห้องเก็บเอกสารออนไลน์ เมื่อนักบัญชีเรียกหาเอกสารเพื่อขอตรวจสอบข้อมูล ก็สามารถสืบค้นจากในระบบได้อย่างรวดเร็ว

 

 

บันทึกค่าใช้จ่ายด้วยระบบสแกน

บันทึกค่าใช้จ่ายอย่างง่าย เพียงใช้มือถือถ่ายรูปเอกสารผ่านแอปมือถือ FlowAccount หรืออัพโหลดไฟล์เอกสารเข้าเว็บไซต์ AutoKey ระบบจะสแกนข้อมูลจากหน้ากระดาษมาบันทึกเป็นค่าใช้จ่ายให้ใน FlowAccount พร้อมเก็บไฟล์เอกสารไว้ให้ ทำให้ทำงานนอกสถานที่สะดวกขึ้น ประหยัดเวลาพิมพ์ สามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ในแพ็กเกจ Bundle 

 

 

ทำงานกับนักบัญชีได้อย่างต่อเนื่อง

ระบบ FlowAccount Classic ช่วยให้คุณสามารถแชร์เอกสารไปหานักบัญชีทางออนไลน์ได้ แต่ FlowAccount ระบบใหม่สามารถเชิญนักบัญชี หรือผู้ตรวจสอบบัญชีให้เข้ามาทำงานด้วยกันในระบบได้เลย โดยสามารถกำหนดสิทธิในการเข้าถึงข้อมูลของแต่ละบุคคลได้ เป็นการลดขั้นตอนการส่งข้อมูลระหว่างกันโดยเฉพาะการตรวจสอบเอกสารภาษีรายเดือน การทำรายงาน และงบการเงิน ทำให้เจ้าของธุรกิจที่ต้องการดูสุขภาพการเงินแบบเร็วๆ ก็สามารถเข้ามาดูงบการเงินได้ในทันที

 

อ่านฟีเจอร์ใหม่ของ FlowAccount ที่ช่วยการขายได้ที่นี่

9 เหตุผลที่ โปรแกรมบัญชี New FlowAccount ช่วยคุณทำธุรกิจได้ง่ายและไวกว่าใคร

 

อัพเกรดระบบ FlowAccount ง่ายนิดเดียว

สำหรับลูกค้า FlowAccount Classic ที่สนใจใช้ FlowAccount ระบบใหม่ สามารถติดต่อทีมงานเพื่อขอย้ายข้อมูลจาก Classic มาระบบใหม่ได้เลย โดยทีมงานจะใช้เวลาหนึ่งคืนในการอัพเกรดข้อมูล ตั้งแต่เวลา 18:00-06:00 น. ในวันรุ่งขึ้น ส่วนค่าใช้จ่ายนั้นจะมีเพียงค่าส่วนต่างของราคาแพ็กเกจที่เลือกใช้งานใหม่

1. ลงทะเบียนขอย้ายข้อมูลมาใช้ FlowAccount ระบบใหม่ คลิกที่ภาพเพื่อลงทะเบียนได้เลย

ทีมงานติดต่อกลับเพื่อนัดวันย้ายข้อมูล

2. ทีมงานติดต่อกลับเพื่อนัดวันย้ายข้อมูล

ทีมงานติดต่อกลับเพื่อนัดวันย้ายข้อมูล

3. เมื่ออัปเกรดสำเร็จ ทีมงานจะส่งอีเมลเพื่อยืนยันการย้ายข้อมูลให้อีกครั้ง หลังจากนั้นก็สามารถเริ่มต้นใช้งานระบบใหม่ได้ทันที

อ่านคำถามเกี่ยวกับการอัปเกรดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

8 คำถาม การโอนย้ายข้อมูล ของผู้ใช้งาน FlowAccount Classic มาใช้งาน New FlowAccount

 

ข้อมูลอะไรบ้างที่จะย้ายมาในระบบใหม่

ข้อมูลที่เคยมีการสร้างไว้ในระบบ FlowAccount Classic ไม่ว่าจะเป็น เอกสารขาย เอกสารซื้อ ไฟล์รูปภาพและเอกสารที่มีการแนบไว้ในระบบ รายชื่อลูกค้า สต็อกสินค้า สามารถย้ายมาได้ครบถ้วน ไม่มีข้อมูลใดสูญหาย คุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องทันที พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพิ่มประสิทธิภาพของการสร้างเอกสารทางธุรกิจมากขึ้น

 

    1. การตั้งค่าทุกอย่างที่เคยตั้งไว้ใน FlowAccount Classic จะยังเหมือนเดิม คุณสามารถปรับค่าเริ่มต้นใหม่ได้ตามต้องการที่เมนูตั้งค่า
    2. สำหรับลูกค้าที่ใช้งานในแพ็กเกจ Advance และ Bundle สามารถใช้งานเอกสารใบกำกับภาษีอย่างย่อได้ที่เมนูขายเงินสด
      รายงานสรุปค่าใช้จ่าย
    3. บันทึกค่าใช้จ่ายได้ละเอียดมากขึ้น และรับรู้ความเคลื่อนไหวของค่าใช้จ่ายว่ารายการไหนที่มีการชำระแล้วหรือยังค้างชำระอยู่ โดยดูได้ในรายงานค่าใช้จ่ายหรือที่สถานะของเอกสารว่าชำระแล้ว หรือรอดำเนินการ
    4. Dashboard ดูข้อมูลได้มากขึ้น โดยกราฟโดนัทช่วยให้รู้ว่าสินค้าไหนขายดีที่สุด มีค่าใช้จ่ายจากอะไรมากที่สุด และกราฟเส้นที่เปรียบเทียบภาพรวมรายได้และค่าใช้จ่ายให้เห็นความเคลื่อนไหวการเงินได้ตลอดปี เอาไว้ดูแบบเร็วๆ ได้ทุกวัน 

      อ่าน แดชบอร์ด FlowAccount บอกข้อมูลการเงินอะไรบ้างที่บทความ บริหารเงินธุรกิจ ด้วยแดชบอร์ด FlowAccount ที่ช่วยให้รู้การเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม

 

  1. สต็อกสินค้าในระบบใหม่บันทึกบัญชีให้ ยกตัวอย่าง สินค้าบริการ ในธุรกิจติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือติดตั้งซอฟต์แวร์ เวลาเปิดเอกสารบิลขาย ระบบจะบันทึกบัญชีให้เป็นรายได้จากการบริการ ส่วนสินค้านับสต็อกหรือไม่นับสต็อก ระบบจะบันทึกบัญชีให้เป็นรายได้จากการขายสินค้า สามารถดูรายได้ตรงส่วนนี้ได้ในงบการเงินการตั้งค่าเอกสารใน FlowAccount
  2. เทมเพลตกระดาษ มีเทมเพลตกระดาษต่อเนื่องที่สามารถสั่งพิมพ์กับทางโรงพิมพ์ได้ เหมาะกับธุรกิจทั่วไป ทั้งบริการ ซื้อมาขายไป ที่ต้องการเอกสารที่สวยงาม และไม่ต้องการพิมพ์เป็นกระดาษ A4 ซ้ำหลายๆ ใบ (ยังไม่สามารถใช้กับเอกสารที่มีการใช้ฟังก์ชั่น การรับมัดจำ, แบ่งจ่ายจากใบเสนอราคา, ส่วนลดพิเศษท้ายใบเสร็จ, หัก ณ ที่จ่ายท้ายเอกสาร, ใบวางบิลรวม และใบเสร็จรวมได้)

 

สำหรับลูกค้าที่มีการอัปเกรดมาใช้ FlowAccount ระบบใหม่แล้ว คุณจะได้ใช้ระบบบัญชีที่มีฟังก์ชั่นการทำงานที่เพิ่มขึ้น ครอบคลุมการทำงานในธุรกิจมากกว่าเดิม 

 

หากมีคำถามเพิ่มเติมในเรื่องฟังก์ชั่นที่ต้องการใช้งานเป็นพิเศษ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการอัปเกรดระบบเพิ่มเติม สามารถลงทะเบียนได้ที่แบบฟอร์ม (คลิกที่นี่) หรือติดต่อทีมงานของเราได้ที่

 

ที่ปรึกษาด้านการใช้งาน FlowAccount เบอร์โทรศัพท์ 088-9808586 และ 092-2518384 (เบอร์ตรง) 

หรือทีมงานบริการลูกค้าทางระบบ Live Chat ได้เลยค่ะ

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like