FlowAccount x Stripe เปิดตัว ระบบ Payment Gateway และลงบัญชีในที่เดียว

Stripe x FlowAccount

FlowAccount โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ร่วมกับ Stripe ระบบ Payment Gateway ระดับโลก จับมือกันเปิดโซลูชั่นใหม่ ให้ผู้ประกอบการที่ใช้งาน FlowAccount มีระบบรับชำระเงินออนไลน์จากลูกค้า ทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต รวมถึงพร้อมเพย์ พร้อมบันทึกบัญชีให้อัตโนมัติ

Stripe ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินสำหรับธุรกิจต่างๆ เปิดตัวดำเนินธุรกิจอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยในวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565 

 

Stripe เป็นผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินสําหรับธุรกิจ หรือที่เรารู้จักกันว่า Payment Gateway คือการเชื่อมต่อระบบรับชำระเงินออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตรายใหญ่ เช่น VISA, Master Card รวมถึง PromptPay และแพลตฟอร์มการเงินออนไลน์ต่างๆ โดยใช้ Stripe สําหรับการรับชําระเงิน เพิ่มรายได้ และเร่งหาโอกาสทางธุรกิจ ช่วยเพิ่มโอกาสให้ทุกกิจการ ทั้งบุคคลธรรมดา และนิติบุคคล สามารถซื้อ-ขาย หรือให้บริการกับลูกค้าได้อย่างไร้พรมแดน

 

พร้อมดูแลทุกการเชื่อมต่อด้วยระบบความปลอดภัยที่ทรงพลังอย่าง ‘Stripe Radar’ เครื่องมือตรวจจับและป้องกันการทุจริตใช้ประโยชน์จากอัลกอริทึม และแมชชีนเลิร์นนิง ที่ทันสมัยเพือปกป้องธุรกิจจากการทุจริตอย่างมีประสิทธิภาพ 

 

 

ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีธุรกิจหลายพันแห่งในประเทศไทย ได้สมัครใช้บริการของ Stripe แล้ว รวมถึงแพลตฟอร์มโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ที่เชื่อมั่น และมองเห็นโอกาสในการเติบโตร่วมกันกับ Stripe ได้อย่างยั่งยืน 

 

FlowAccount x Stripe Thailand

 

คุณกฤษฎา ชุตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง FlowAccount ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้ พร้อมกับได้ขึ้นไปร่วมเสวนา แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกับทีม Stripe การร่วมงานครั้งนี้ ถือเป็นก้าวใหญ่ที่สำคัญสำหรับ FlowAccount ในการได้พัฒนาโปรแกรมบัญชีออนไลน์ ให้มีโซลูชั่นเพื่อธุรกิจครบครัน ตั้งแต่ ระบบเปิดบิล บันทึกค่าใช้จ่าย ระบบรับชำระเงินออนไลน์ จัดการสต็อกสินค้า จ่ายเงินเดือน พร้อมลงบัญชีในที่เดียว

 

คุณกฤษฎา ชุตินธร กล่าวว่า “FlowAccount เริ่มต้นธุรกิจด้วยเป้าหมายที่จะช่วยเจ้าของธุรกิจรายย่อยให้สามารถบริหารใบแจ้งหนี้ บัญชี และเงินเดือน ด้วยระบบดิจิทัล ในฐานะที่เราเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยี เราจึงเห็นประโยชน์จากความสะดวกสบายที่เกิดจากการเชื่อมต่อระบบกับโซลูชันการชำระเงินของ Stripe เพื่อขยายการให้บริการให้ครอบคลุมธุรกรรมการรับชำระเงิน  เรารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพของ Stripe Connect และยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Stripe เพื่อช่วยให้ธุรกิจไทยบริหารจัดการงานบัญชีและสามารถรับชำระเงินออนไลน์ได้ง่ายๆ เพื่อให้เจ้าของธุรกิจได้มีเวลาทุ่มเทให้กับการดำเนินงานหลักที่สำคัญที่สุดของธุรกิจได้อย่างเต็มที่”



FlowAccount x Stripe

 

เป้าหมายของ Stripe และ FlowAccount ยืนหยัดอยู่ที่จุดเดียวกัน คือความมุ่งหวังที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยผลักดันให้กิจการทุกขนาดเติบโตได้อย่างมั่นคงสู่ระดับสากล ด้วยการมีระบบหน้าบ้านอย่างการชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย พร้อมกับระบบบัญชีหลังบ้านที่แข็งแรง 

 

FlowAccount รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และจะอยู่เคียงข้างกับ Stripe เพื่อผลักดันธุรกิจทุกขนาดในประเทศไทย เติบโตได้ในระดับสากล ผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการ สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ บริการรับชำระเงินออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต และคลิกที่ปุ่มนัดคุยกับทีมงานเพื่อกรอกฟอร์มสมัครบริการ

 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like