สัมมนาบัญชีเพิ่มพูนความรู้กับ FlowAccount Academy

สัมมนาบัญชี

FlowAccount มีคอร์สอบรมบัญชีสำหรับผู้ประกอบการและนักบัญชี ที่จะพาไปเรียนรู้ด้านบัญชีและภาษีเป็นหนึ่งเรื่องใหญ่ที่ผู้ประกอบการควรทำความเข้าใจ เพื่อให้ทำธุรกิจได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ความรู้เหล่านี้จะทำให้รู้ผลการดำเนินงาน และวางแผนการเงินและภาษีได้ถูกต้องอีกด้วย

ความรู้ด้านบัญชีและภาษีเป็นหนึ่งเรื่องใหญ่ที่ผู้ประกอบการควรทำความเข้าใจ เพื่อให้ทำธุรกิจได้อย่างมั่นใจมากขึ้น เนื่องจากความรู้เหล่านี้จะทำให้เรารู้ผลการดำเนินงานของกิจการได้ วางแผนการเงินและภาษีได้ถูกต้องอีกด้วย 

 

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องบัญชีเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการหลายคนละเลย หรือมองข้าม เพราะคิดว่าเป็นสิ่งที่เข้าใจและเข้าถึงยาก แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะ FlowAccount มีคอร์สอบรมบัญชีสำหรับผู้ประกอบการและนักบัญชี ที่จะพาไปเรียนรู้ตั้งแต่พื้นฐาน เริ่มทำเอกสาร ไปจนถึงการจัดการบัญชี สอนโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีวิธีการถ่ายทอดความรู้ด้วยหลักสูตรที่เข้าใจง่าย และย่ิอยง่ายเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการนำกลับไปประยุกต์ใช้ได้เลยค่ะ

 

อบรมบัญชีออนไลน์

 

คอร์สเรียนบัญชีสำหรับผู้ประกอบการ และนักบัญชี

 

FlowAccount Academy ออกแบบหลักสูตรสำหรับผู้ประกอบการหรือนักบัญชี ที่อยากอัปสกิลความรู้ด้านบัญชี ผ่านการสอนแบบออนไลน์และออนไซด์ 

 

คอร์สเรียนบัญชีจากเรามีหัวข้อที่แตกต่างกันไปในแต่ละเดือน เพื่อให้ความรู้มีความหลากหลาย ทำให้ผู้ประกอบการสามารถมาเรียนอัปเดตสกิลความรู้ได้ทุกเดือน 

 

สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนตั้งแต่พื้นฐาน ก็มีคอร์สสอนนักธุรกิจฝึกใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ตั้งแต่ศูนย์ ที่จัดเดือนละครั้งตามวันที่กำหนดผ่านการสอนแบบออนไซต์ รวมทั้งใครที่อยากเรียนรู้การทำบัญชีออนไลน์ ด้วยระบบ FlowAccount ก็สามารถเข้าเรียนได้ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดีผ่านการสอนแบบออนไลน์ในทุกๆ เดือนเลยค่ะ

 

คอร์สบัญชี

 

อบรมบัญชีออนไลน์ฟรี สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ

 

คอร์สเรียนสอนการใช้งานสุดพิเศษ เพื่อทุกธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นเรียนรู้การระบบบัญชี ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ ซึ่งเรามอบความรู้ฟรีๆ นี้ให้กับผู้ประกอบการที่ซื้อแพ็กเกจเท่านั้น ซึ่งจะได้เรียนรู้ตั้งแต่

 

  • บันทึกรายได้จากหน้าร้านด้วย FlowAccount
  • บริหารสต็อกสินค้าด้วย FlowAccount
  • บันทึกค่าใช้จ่าย และจัดการเงินเดือนด้วย FlowAccount
  • จัดการทุกเรื่องภาษี ด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount

 

คอร์สดังกล่าวจะมาเติมเต็มความรู้ ความเข้าใจเรื่องบัญชี ภาษี และการใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ ให้กับผู้ประกอบการที่ซื้อแพ็กเกจ ได้ใช้โปรแกรมได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดนั่นเองค่ะ

 

อบรมบัญชี FlowAccount

 

สัมมนาการใช้งาน FlowAccount พร้อมรับใบ Certificate

 

สัมมนาบัญชีที่ผู้สอนได้ออกแบบบทเรียนจากประสบการณ์ที่ดูแลผู้ใช้งานหลากหลายธุรกิจมากกว่า 5 ปี เพื่อการทำงานด้วยโปรแกรมบัญชีออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับธุรกิจของคุณ อีกทั้งยังมีการสอนเพื่อให้เข้าถึงและเข้าใจครบทุกฟังก์ชั่น ตั้งแต่

 

  • ติดตามรายได้
  • บริหารสต๊อก
  • จัดการเงินเดือน
  • บันทึกค่าใช้จ่าย
  • บริหารภาษีมูลค่าเพิ่มและหัก ณ ที่จ่าย
  • เชื่อมต่อระบบชำระเงินออนไลน์
  • วิเคราะห์ธุรกิจด้วยงบการเงิน

 

เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่อยากเข้าใจการทำงานของนักบัญชี รวมทั้งนักบัญชี หรือแอดมินของบริษัท ที่ต้องดูแลเอกสารด้านบัญชี แล้วอยากเพิ่มความน่าเชื่อถือ และโอกาสในการทำงานด้านอื่นๆ 

 

ติดทักษะการใช้งาน FlowAccount แบบเข้มข้นใน 2 วัน รับความรู้ และฝึกทักษะแบบเข้มข้นเต็มอิ่ม 12 ชั่วโมง ที่จะมีการจัดทุก 3 เดือนค่ะ

คอร์สอบรมทั้งหมดที่ว่ามานี้สามารถอ่านรายละเอียด และเลือกบทเรียนที่เหมาะกับทุกท่านได้ที่นี่ค่ะ

 

สัมมนาบัญชี มีใบ certificate

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like