Nerd Optimize ธุรกิจการตลาด รีวิวโปรแกรมบัญชีตัวช่วยธุรกิจ

Nerd Optimize

Nerd Optimize รีวิว ซอฟต์แวร์บัญชีออนไลน์ FlowAccount มาใช้ในงานบัญชีที่มีรายการจำนวนมาก พบว่า ระบบบัญชีออนไลน์บนคลาวด์เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและแนวคิดคล้ายกัน เมื่อนำมาใช้จริงแล้วระบบบัญชีคลาวด์สนับสนุนงานด้าน Digital Marketing ได้เป็นอย่างดี

Nerd Optimize ทำการตลาดออนไลน์แบบยั่งยืนด้วย SEO และจัดการบัญชีอย่างมืออาชีพด้วย FlowAccount ผู้ช่วยเรื่อง ทำบัญชี บันทึกการเงิน สามารถ Monitor ได้ทุกกระบวนการ

 

Nerd Optimize

 

Nerd Optimize ทำ Digital Marketing เลือกจัดการบัญชีด้วย FlowAccount

 

Digital Marketing

 

Nerd Optimize เป็น SEO Digital Agency ที่ให้บริการรับทำ SEO และเปิดสอนหลักสูตรทำการตลาดออนไลน์ มุ่งเน้นการนำ Data มาขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตแบบยั่งยืน มีการอัปเดตตามเทรนด์อยู่เสมอ เพราะงานของเราเกี่ยวข้องกับข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา อีกทั้งเราทำงานกันเป็นทีมเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพเท่านั้น ปัจจุบันทีมของเราได้ขยายใหญ่และการได้รับความไว้วางใจจาก Partner ซึ่งเป็นธุรกิจขนาดใหญ่หลากหลายอุตสาหกรรม รวมทั้งมีผลงานเป็นที่ประจักษ์นับไม่ถ้วน

 

Nerd Optimize ได้เลือก FlowAccount มาใช้ในงานบัญชีที่มีรายการจำนวนมาก เราพบว่า  ระบบบัญชีออนไลน์บนคลาวด์เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานและแนวคิดคล้ายกัน เมื่อนำมาใช้จริงแล้ว ระบบบัญชีคลาวด์สนับสนุนงานด้าน Digital Marketing ของ Nerd Optimize ได้เป็นอย่างดี

 

สไตล์การทำงานแบบเสรี ไม่ว่าจะอยู่บ้าน ออฟฟิศ จุดนัดพบลูกค้า หรืออยู่ที่ไหนก็ทำงานได้

 

ทีมงานของเราทำงานด้วยการให้ความอิสระแก่พนักงาน รวมไปถึงอยากให้พนักงานมีความสุขในการทำงานอันจะส่งผลให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ โดยทั้งหมดทั้งมวลนี้ย่อมตั้งอยู่บนหลักการ คือ งานต้องมีคุณภาพ โปร่งใสและเกิดผลลัพธ์ชัดเจน สไตล์การทำงานแบบนี้เองที่ทำให้ระบบบัญชีออนไลน์อย่าง FlowAccount ตอบโจทย์ Nerd Optimize ได้เป็นอย่างดี เพราะเราทำงานได้จากทุกที่ สามารถทำงานได้ทั้งที่ออฟฟิศและที่บ้าน หรืองานที่จะต้องออกไปเจอลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ก็ตามสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ เพราะเป็นบริการบนคลาวด์นั่นเอง ดังนั้นเราจึงไม่ต้องบันทึกข้อมูลบัญชีหรือการเงินลงเครื่องใดเครื่องหนึ่งอีกแล้ว บันทึกลงระบบจะผ่านมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ก็ได้ที่เดียวจบ เพราะระบบเชื่อมต่อข้อมูลให้เห็นพร้อมกับแบบเรียลไทม์  แถมยังเรียกใช้เมื่อไหร่ก็ได้ และยังบันทึกบัญชีหลังบ้านอัตโนมัติตามหลักการบัญชีที่ถูกต้องอีกด้วย

 

รีวิว โปรแกรมบัญชีคลาวด์ ใช้งานง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ

 

เมื่อเราไว้วางใจใครสักคนในเรื่องบัญชี เพราะเขาคือ ผู้เชี่ยวชาญและมีมาตรฐานเชื่อถือได้ เราก็ลองใช้เมนูต่างๆ เช่น ใบเสนอราคาก็ทำได้ในไม่กี่คลิก แถมยังดูเป็นใบเสนอราคาจากมืออาชีพ มีธีมให้เลือกหลากหลาย ไม่ต้องใช้โปรแกรมอื่นช่วยตกแต่งให้สวยงามหรือโปรแกรมช่วยคำนวณตัวเลขให้อีกแล้ว เพราะในนี้มีทุกอย่างที่ต้องการ หรือแม้กระทั่งใบแจ้งหนี้ก็สามารถทำได้โดยใช้ข้อมูลต่อจากใบเสนอราคาได้เลย ถัดจากใบแจ้งหนี้ก็จะเป็นใบกำกับภาษีที่เรียกได้ว่า ตั้งแต่เสนอราคายันลูกค้าจ่ายเงินรวมไปถึงการออกใบกำกับภาษีในรูปแบบที่ถูกต้องก็สามารถทำได้ โดยทำงานเชื่อมต่อกับระบบ e-Tax ของกรมสรรพากร เลือกข้อมูลลูกค้าจากฐานข้อมูลของกรมสรรพากรได้  สรุปรวม ๆ แล้วมีความถูกใจและยังถูกต้องอีกด้วย

 

สแกนจ่ายก็ง่าย ทุกการชำระเงินโปร่งใส ตรวจสอบได้

 

ในยุคที่เราทุกคนเคยชินกับการสแกนจ่ายนั้น FlowAccount ก็ได้งัดทีเด็ดมาเป็นระบบการชำระเงินออนไลน์ ซึ่งสามารถสร้าง QR Code ให้ลูกค้าสแกนจ่ายแบบออนไลน์ได้เลย โดยเป็นการใช้บริการของ Stripe (บริการ Payment Gateway ระดับโลก) ไม่ว่าจะสแกนจ่ายหักบัญชีธนาคารหรือจ่ายผ่านบัตรเครดิตก็สามารถทำได้เช่นกัน ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ผ่านการรับรองแล้วว่าปลอดภัย เมื่อมีการชำระเงินแล้ว อีกทั้งสถานะการชำระเงินจะถูกอัปเดตและบันทึกบัญชีอัตโนมัติทันทีในระบบบัญชีทำให้สามารถตรวจสอบหลักฐานการชำระเงินได้อย่างง่ายดายว่าใครจ่ายเงินไปแล้วบ้าง

 

โปรแกรมเงินเดือน

 

ผู้ประกอบการธุรกิจยุคใหม่ต้องไม่พลาดโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ของ FlowPayroll ที่สามารถบันทึกข้อมูลพนักงานได้ ตั้งค่าการจ่ายเงินเป็นรายวันหรือรายเดือน ช่วยคำนวณประกันสังคมและหักภาษี ณ ที่จ่ายให้อัตโนมัติ เชื่อมต่อระบบจ่ายเงินกับธนาคารกสิกรไทย โดยสามารถกดส่งข้อมูลการจ่ายเงินเดือนจากระบบบัญชีที่ตั้งค่าเชื่อมต่อไว้กับธนาคาร และกดปุ่มจ่ายเงินเดือนได้ในที่เดียว นอกจากนี้รายงานสรุปยอดเงินรายวันหรือรายเดือนก็ถูกจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลไว้นำส่งภาษี มีการเชื่อมต่อการจ่ายเงินมาลงบัญชีรายรับ-รายจ่ายบริษัทบนระบบได้ทันที

 

มองภาพรวมด้วยการใช้ Dashboard ในการติดตามข้อมูล

 

บริหารงานยุคใหม่

 

งานถนัดอย่างหนึ่งของ Nerd Optimize คือ การจัดทำ Dashboard ซึ่งเป็นการแสดงผลด้วยรูปภาพทางด้านข้อมูลรายรับรายจ่าย ที่มีประโยชน์ต่อการทำการตลาดออนไลน์ ผ่านการวิเคราะห์และออกแบบเป็นอย่างดีว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้จริง และเพื่อให้การ Monitor สามารถเกาะติดได้ทุกความเคลื่อนไหวของกิจการได้หลายมุมมอง ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับการติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลด้านทำการตลาดออนไลน์นั้น เราพบว่าระบบบัญชีออนไลน์ FlowAccount ก็ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีเช่นกัน มีการปรับปรุงและแก้ไขจากเสียงของลูกค้าหรือผู้ใช้งานจริง พอลองนำมาใช้แล้วจึงมั่นใจได้ว่า บัญชีหลังบ้านของเรามีการทำงานที่เป็นมาตรฐานในการด้านบัญชีแน่นอน

 

อุ่นใจทุกเมื่อที่ต้องการความช่วยเหลือ

 

ปรึกษานักบัญชี

 

Nerd Optimize พร้อมให้คำปรึกษาและเปิดรับความคิดเห็น/ข้อคำถามในช่องทางหลากหลายช่องทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE, email หรือโทรศัพท์ เรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทุกธุรกิจอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะธุรกิจ SMEs ธุรกิจน้อยใหญ่ เราผ่านประสบการณ์มาแล้ว อีกทั้งมีความเชื่อว่าในการทำธุรกิจควรให้ความสำคัญทางด้านการตลาดออนไลน์เป็นอย่างยิ่ง ลงทุนหาความรู้ในเรื่องนี้ซักหน่อย ทั้งนี้จะมาเรียนหรือจ้างเราทำ ผลตอบแทนที่ได้ ยังไงก็คุ้มค่ากับการลงทุน ดีไม่ดีอาจจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาไปเยอะเลย

 

นอกจากนี้อีกเหตุผลหนึ่งที่เลือกใช้ FlowAccount เพราะมีการสนับสนุนลูกค้าที่ดีเยี่ยม จัดทำคลิปและสื่อแนะนำการใช้งานทุกเมนูอย่างละเอียด ศึกษาดูแล้วเข้าใจง่ายมากๆ แถมยังมีให้นัดสาธิตผ่านวิดีโอคอล สมัครเพื่อทดลองใช้งาน และจัดทำแพ็คเกจมาให้เลือกตามความเหมาะสมของธุรกิจแบบต่าง ๆ ลองใช้ก่อน หากถูกใจค่อยสมัครใช้งานแบบมีค่าบริการได้

 

สรุป

 

Nerd Optimize ให้ความสำคัญและเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำ SEO เช่นเดียวกับ FlowAccount ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบัญชีและสนับสนุนการทำบัญชีออนไลน์ในยุคใหม่ให้กับทุกธุรกิจ การทำบัญชีจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like