ไฟล์จ่ายเงินเดือน KBank จาก FlowPayroll แนะนำการส่งข้อมูลเงินเดือนให้ธนาคารแบบง่ายและประหยัดเวลาทุกสิ้นเดือน

ดาวน์โหลดไฟล์เงินเดือนจาก FlowPayroll

ไฟล์จ่ายเงินเดือน ธนาคารกสิกรไทย เป็นเทมเพลตไฟล์ที่ทีมงาน FlowPayroll ได้พัฒนาขึ้นร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เพื่อช่วยเจ้าของธุรกิจ หรือผู้ทำจ่ายเงินเดือนให้พนักงาน อัพโหลดไฟล์จาก FlowPayroll เข้าเว็บไซต์ K-Cash Connect Plus ได้เลย ช่วยลดเวลาการทำงานซ้ำซ้อนเมื่อเทียบกับการทำไฟล์ Excel แบบเดิม

ทีมงาน FlowPayroll ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ออกฟังก์ชั่น ไฟล์จ่ายเงินเดือน ธนาคารกสิกรไทย ที่ช่วยเตรียมข้อมูลและจำนวนเงินเดือนของพนักงาน แล้วอัพโหลดไฟล์จาก FlowPayroll เข้าเว็บไซต์ K-Cash Connect Plus ได้เลย ฟังก์ชั่นใหม่นี้จะช่วยคุณประหยัดเวลารวบรวมข้อมูล และลดข้อผิดพลาดจากการทำไฟล์ใน Excel ได้มากเลยค่ะ  

 

ไฟล์จ่ายเงินเดือน คืออะไร 

ไฟล์จ่ายเงินเดือน ธนาคารกสิกรไทย เป็นเทมเพลตไฟล์ที่ทีมงาน FlowPayroll ได้พัฒนาขึ้นร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เพื่อช่วยเจ้าของธุรกิจ หรือผู้ทำจ่ายเงินเดือนให้พนักงาน ลดเวลาการทำงานซ้ำซ้อนตอนเตรียมจ่ายเงินเดือนลง ซึ่งในทุกสิ้นเดือน ใครที่เคยทำจ่ายเงินเดือนก็จะรู้ว่าขั้นตอนที่ยุ่งยากและใช้เวลามากที่สุดคือ ตอนสร้างไฟล์สำหรับรวบรวมข้อมูลของพนักงาน เลขที่บัญชี และจำนวนเงินเดือน เพื่อส่งให้ธนาคาร 

 

ข้อดีของการใช้ ไฟล์จ่ายเงินเดือน

  • ใช้จ่ายเงินเดือนให้พนักงานได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน
  • ตอนสร้างไฟล์จ่ายเงินเดือน ระบบ FlowPayroll จะแสดงข้อมูลของพนักงานและจำนวนเงินเดือนที่บันทึกไว้ในฐานข้อมูลให้เลย พร้อมตัวเลขเงินเดือนที่ตั้งค่าไว้แต่แรกแล้ว ช่วยประหยัดเวลาการคีย์ข้อมูลและคำนวณตัวเลขเอง
  • ทำงานบนฐานข้อมูลออนไลน์ในระบบเดียวกัน เจ้าของธุรกิจสามารถเข้ามาเช็กในระบบ FlowPayroll ที่พนักงานของคุณเตรียมไว้ ก่อนอนุมัติจ่ายเงินเดือนได้ทุกที่
  • ส่งหรือแชร์สลิปเงินเดือนให้พนักงานได้ทางอีเมล
  • มีหน้าแดชบอร์ดสำหรับดูข้อมูลสรุปเงินเดือนและค่าใช้จ่ายของพนักงาน เมื่อจ่ายเงินเดือนเสร็จ 
  • หากใช้คู่กับโปรแกรมบัญชี FlowAccount ระบบจะเชื่อมรายการจาก FlowPayroll เพื่อทำบัญชีค่าใช้จ่ายของพนักงานอัตโนมัติ ทำให้รู้ค่าใช้จ่ายของธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว 

 

เงื่อนไขการใช้บริการไฟล์จ่ายเงินเดือน

  • ทั้งผู้จ่ายและผู้รับเงินเดือนจะต้องใช้บัญชีธนาคารกสิกรไทยเท่านั้นนะคะ
  • รองรับการจ่ายเงินเดือนด้วยวิธีการโอนเงินผ่านระบบของธนาคารกสิกรไทย เช่น K-Cash Connect Plus

 

ดูวิธีการใช้งานไฟล์จ่ายเงินเดือนได้ที่นี่

 

 

  1. เข้าเมนูตั้งค่าเงินเดือน เพื่อตั้งค่าบัญชีกสิกรไทยที่จะใช้จ่ายเงินเดือนก่อน 
  2. เข้าเมนูบริหารเงินเดือน/ค่าจ้าง เลือกรายการเงินเดือน/ค่าจ้าง กดปุ่มสีเขียวสร้างรายการ
  3. เลือกประเภทพนักงานรายเดือน และช่องทางการชำระแบบเงินโอน
  4. ระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานและจำนวนเงินเดือนอัตโนมัติ ตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อย กดบันทึกเอกสาร
  5. กดดาวน์โหลดไฟล์จ่ายเงินเดือนผ่านธนาคารที่ด้านล่างของจอ จะได้ไฟล์จ่ายเงินเดือนที่อัพโหลดเข้าเว็บไซต์ K-Cash Connect Plus

 

ใครใช้ไฟล์จ่ายเงินเดือนได้บ้าง

ลูกค้า FlowPayroll ทั้งแพ็กเกจ FlowPayroll Advance และ Bundle Package ที่มีบัญชีธุรกิจของธนาคารกสิกรไทย และใช้บริการ K-Cash Connect Plus อยู่แล้ว สามารถใช้บริการไฟล์จ่ายเงินเดือนได้เลย โดยเข้าไปตั้งค่าเลขที่บัญชีที่ใช้อยู่ในระบบก่อนเริ่มสร้างไฟล์จ่ายเงินเดือน

 

ส่วนลูกค้า FlowPayroll ที่ยังไม่มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย และยังไม่ได้สมัครบริการ K-Cash Connect Plus ต้องเปิดบัญชีธนาคารและสมัครบริการก่อน จึงจะสามารถเริ่มต้นใช้งานไฟล์จ่ายเงินเดือนในระบบ FlowPayroll ได้ค่ะ

 

สอบถามความสามารถอื่นๆ เพิ่มเติมของ FlowPayroll กับเราได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-026-8989 หรือเริ่มต้นทดลองใช้งานกันได้ที่นี่

 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like