ช่องทางชำระเงิน ออนไลน์ เก็บเงินลูกค้าง้ายง่าย ผ่าน Mobile App

การรับชำระผ่าน QR Code

ช่องทางชำระเงิน ออนไลน์ ในมือถือ ตัวช่วยใหม่! สำหรับ พ่อค้าแม่ขายที่มีหน้าร้าน

มีเพียงมือถือเครื่องเดียว ก็เก็บเงินลูกค้าง่าย นับเงินครบ ไม่มีผิดพลาด ด้วยระบบ pos ร้านค้าปลีก บนมือถือ รองรับการชำระทั้งแบบ เงินสด เงินโอน และ สแกน QR Code เพิ่มความน่าเชื่อได้ ด้วยการปรินต์ใบเสร็จ บนเครื่องพิมพ์ Thermal ได้ หรือ ออกใบกำกับภาษีอย่างเต็มได้เลยเพียงหนึ่งคลิก

 

ขั้นตอนการใช้งานระบบ pos ร้านค้า บนมือถือ

 

1. ไปที่เมนูแคชเชียร์ (Cashier)

2. คีย์ยอดชำระที่ต้องการเก็บเงินลูกค้า เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยว สั่ง 5 ชาม ชามละ 50 บาท ทั้งหมด 250 บาท ก็คีย์ 250 บาทได้เลย

3. เลือกช่องทางที่ลูกค้าต้องการชำระเงิน เช่น เงินสด หรือ เงินโอน

 

 

 

กรณีชำระด้วยเงินสด

 

ร้านค้าจะคีย์ตัวเลขเงินสดที่ลูกค้ายื่นให้ จากนั้นระบบจะคำนวณจำนวนเงินทอนให้เลยอัตโนมัติ

 

 

 

 

กรณีชำระด้วยเงินโอน / QR

 

ถ้าร้านค้ามี QR Code ของ บัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเข้า หรือ QR payment อื่นๆ เช่น Truemoney / Dolfin / K Plus shop ก็สามารถอัปโหลด QR code เข้ามาในระบบ pos บนมือถือ ได้เลย เวลาชำระเงิน สามารถหันหน้ามือถือให้ลูกค้าสแกนได้เลย ง่ายๆ เหมือน แอป เป๋าตัง

 

หลังจากลูกค้าชำระเงินเข้ามาเรียบร้อย ร้านค้าก็สามารถถ่ายรูปสลิปไว้เป็นหลักฐานได้อีกด้วย เพิ่มความมั่นใจอีกขั้น สำหรับตรวจสอบยอดขายภายหลัง

 

เมื่อทำรายการเรียบร้อยแล้ว จะมีเครื่องหมายติ๊กถูกแสดงขึ้น เพื่อยืนยันการเก็บเงินครั้งนี้เรียบร้อย

 

 

พิมพ์ใบเสร็จได้ เพื่อความน่าเชื่อถือของร้านค้า

 

สำหรับร้านค้าที่ต้องการออกใบเสร็จหรือใบกำกับอย่างย่อ สามารถซื้อเครื่องพิมพ์ Thermal มาต่อเพิ่มได้เลย โดย pos บนมือถือ FlowAccount รองรับ เครื่องพิมพ์ Thermal Bluetooth version 4.0 ขึ้นไป หรือ เครื่อง POS ที่มีเครื่องพิมพ์ในตัว อย่าง Sunmi ก็ใช้งานได้นะคะ

 

 

 

ออกใบกำกับภาษีอย่างเต็ม เพียง 1 คลิก

 

สำหรับร้านค้าที่จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) แล้ว และลูกค้าต้องการใบกำกับภาษีอย่างเต็ม ทางร้านค้าสามารถออกเอกสารนี้ได้ทันที โดยใช้โปรแกรมร้านค้า ผ่านมือถือ FlowAccount ได้เลย ลูกค้าไม่ต้องรอคอยนานกว่าจะได้รับเอกสาร  ร้านค้าไม่ต้องยกเลิกใบเก่า แล้วออกใบใหม่ให้วุ่นวาย เพียงคลิกเดียวก็สามารถออกได้เลย ง่ายเลยใช่ไหมล่ะ

 

เพียงเลือกรายชื่อลูกค้าที่มีอยู่แล้วในระบบ หรือ พิมพ์ข้อมูลลูกค้าสำหรับออกใบกำกับภาษี เช่น ชื่อ ที่อยู่ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี หรือ เลขบัตรประชาชน เพียงเท่านี้ก็ออกใบกำกับภาษีได้ทันที

 

พิเศษ! สำหรับลูกค้า Pro และ Pro business สามารถทดลองใช้ระบบ pos บนมือถือ Beta Version ฟรี ได้ก่อนใครทั้งบนระบบ iOS และ Android พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมเร็วๆ นี้

 

 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like