สรุปฟังก์ชั่นไฮไลต์ของ FlowAccount ในปี 2020

FlowAccount Product Update 2020

สรุปฟังก์ชั่นไฮไลต์ของ FlowAccount ในปี 2020 ที่ทีมงาน ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายจนทำให้เราต่อยอดผลิตภัณฑ์เป็น FlowAccount Business Suite ประกอบด้วยเครื่องมือออนไลน์ 3 โปรแกรม FlowAccount FlowPayroll และ AutoKey เพื่อการทำเอกสาร บัญชี เงินเดือน และค่าใช้จ่าย ครอบคลุมการทำธุรกิจ SME ที่จะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนมากที่สุด สามารถทำงานในแอปมือถือ FlowAccount และยังใช้งานง่ายๆ ได้ด้วยตนเอง

สรุปฟังก์ชั่นไฮไลต์ในปี 2020 ที่ทีมงานขอแนะนำให้คุณได้นำไปลองใช้กับการทำธุรกิจในปีหน้ากัน  🙂

 

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในปีนี้เป็นปีที่พิเศษสำหรับทุกคน โดยเฉพาะกับนักธุรกิจที่ต่างเผชิญกับประสบการณ์ที่ท้าทายทั้งในด้านเศรษฐกิจ และการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานให้ทันต่อสถานการณ์ แต่ขอให้มองว่าประสบการณ์ที่ได้รับก็เป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้เราได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ครอบครัว และความรัก เพื่อที่ต่อไปเราจะสามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่รออยู่ข้างหน้าได้ดีขึ้นนะคะ

 

และในปีนี้ ด้วยแรงสนับสนุนจากทุกๆ คน ก็ทำให้ทีมงาน FlowAccount สามารถสร้างสรรค์ฟังก์ชั่นใหม่ๆ มากมาย เพื่อเพิ่มศักยภาพให้เจ้าของธุรกิจสามารถทำงานหลังบ้านในรูปแบบดิจิทัลได้ จนทำให้เราต่อยอดผลิตภัณฑ์อีก 2 โปรแกรมคือ โปรแกรมเงินเดือน FlowPayroll และโปรแกรมสแกนบิลและใบเสร็จ AutoKey ซึ่งทำให้เป็น FlowAccount Business Suite ระบบบริหารธุรกิจ ที่สามารถใช้งานและเข้าถึงข้อมูลร่วมกันได้ในระบบเดียว ครอบคลุมความต้องการของ SME ทั้งในด้านการทำบัญชี การบริหารเงินเดือน และการจัดการค่าใช้จ่าย ซึ่งหลายๆ คนก็น่าจะได้เริ่มต้นใช้งานกันแล้ว

 

สุดท้ายนี้ เราขอสรุปฟังก์ชั่นไฮไลต์ของ FlowAccount Business Suite เพื่อให้ทุกคนได้นำไปลองใช้กันในปี 2021 ที่กำลังจะมาถึงกันนี้ และหากใครที่มีคำถามหรือข้อเสนอแนะใดๆ เพิ่มเติมก็สามารถติดต่อหาทีมงานของเราได้เสมอค่ะ

 

เลือกอ่านได้เลย!

สรุปฟังก์ชั่นไฮไลต์ของ FlowAccount ในปี 2020

สรุปฟังก์ชั่นไฮไลต์ของ FlowAccount ในปี 2020
FlowAccount Suite

 

 

FlowAccount Business Suite ประกอบด้วยเครื่องมือออนไลน์ 3 โปรแกรม FlowAccount FlowPayroll และ AutoKey ที่คุณสามารถใช้งานง่ายๆ ได้ด้วยตนเอง

 

ซึ่งเราได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมายเพื่อเพิ่มความสามารถให้ทั้ง 3 โปรแกรม สามารถทำงานด้านเอกสาร บัญชี เงินเดือน และค่าใช้จ่ายออนไลน์ ให้มีประสิทธิภาพครอบคลุมการทำธุรกิจ SME เพื่อช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนมากที่สุด 

 

และนี่คือฟังก์ชั่นสำคัญๆ ที่เราขอแนะนำให้คุณได้ลองใช้ดังนี้

 

FlowAccount

 

โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount

 

เปิดบิลขายของง่าย

 

ด้วยบริการเชื่อมต่อ FlowAccount กับ Lazada และออกเอกสารเก็บเงินได้ตามรูปแบบธุรกิจของคุณ ทั้งการออกเอกสารเงินมัดจำ และ การแบ่งส่งสินค้าจากใบเสนอราคา 

 

บริหารภาษีอย่างเป็นระบบ

 

เมนู บริหารภาษีมูลค่าเพิ่ม ที่จะช่วยนักบัญชีจัดการบิลซื้อที่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม เพื่อการวางแผนนำส่งภาษีในแต่ละเดือนได้ง่ายยิ่งขึ้น 

 

จัดการสินทรัพย์และคำนวณค่าเสื่อมราคา

 

บันทึกสินทรัพย์ของบริษัทและคำนวณค่าเสื่อมราคาอัตโนมัติ ได้ในเมนู จัดการสินทรัพย์ ทำให้รู้ว่ามีสินทรัพย์ในธุรกิจเท่าไหร่ และรู้ตัวเลขค่าใช้จ่ายแม่นยำกว่าเดิม 

 

นำเข้ารายชื่อสินค้าและคู่ค้าสะดวก

 

สำหรับลูกค้าใหม่เริ่มต้นใช้งาน FlowAccount เพียงนำเข้ารายชื่อคู่ค้าและรายการสินค้า จาก Google Sheet เข้าระบบ FlowAccount ได้เลย  

 

เชื่อมต่อง่าย ด้วย Open API 

 

สำหรับลูกค้าที่มีทีมพัฒนาสามารถติดต่อเราเพื่อเชื่อมต่อ FlowAccount เข้ากับระบบธุรกิจของคุณได้ในบริการ Open API 

 

 

 

อ่านฟังก์ชั่นอื่นๆ ของ FlowAccount เพิ่มเติมได้เลย

9 เหตุผลที่ โปรแกรมบัญชี FlowAccount ช่วยคุณทำธุรกิจได้ง่ายและไวกว่าใคร

แนะนำตัวช่วยใหม่ จัดการ สินทรัพย์ ให้รู้กำไรธุรกิจแม่นยำกว่าเดิม

วิธีออกเอกสาร เงินมัดจำ เพื่อเก็บเงินลูกค้าล่วงหน้า

 

AutoKey

 

โปรแกรมสแกนบิล AutoKey

 

บันทึกค่าใช้จ่ายแบบไม่ต้องคีย์ข้อมูล

 

จัดการบิลหรือใบเสร็จที่ได้จากคู่ค้า หรือทุกครั้งที่ซื้อของ โดยถ่ายภาพบิลแล้วอัพโหลดเข้าโปรแกรมสแกนบิลและใบเสร็จ AutoKey ที่ช่วยแปลงข้อมูลจากหน้ากระดาษมาบันทึกบัญชีค่าใช้จ่ายใน FlowAccount ให้เลย 

 

ใช้แอปถ่ายรูปบิลเพื่อบันทึกค่าใช้จ่าย

 

อัพโหลดบิลเข้าแอป FlowAccount ก็สามารถบันทึกค่าใช้จ่ายใน FlowAccount ด้วยระบบสแกน และเก็บไฟล์บิลออนไลน์ไว้ให้ด้วย 

 

จัดประเภทค่าใช้จ่ายสะดวก

 

แบ่งประเภทค่าใช้จ่ายของธุรกิจง่ายๆ ด้วยฟังก์ชั่นหมวดหมู่ค่าใช้จ่าย ที่มีให้เลือกทั้งหมวดหมู่เจ้าของธุรกิจ และหมวดหมู่ของนักบัญชี

 

ทำเอกสารได้อย่างเป็นระเบียบ

 

สามารถอัพโหลดเอกสารได้ทีละร้อยแผ่น หรือถ้าใช้มือถือ ระบบก็จะช่วยจัดเอกสารที่มีหลายหน้าเข้าเป็นชุดเอกสารให้ ประหยัดเวลาพิมพ์และยังส่งต่อให้นักบัญชีช่วยดูแลต่อได้ 

 

ทดลองใช้งานที่เว็บไซต์ https://autokey.io

 

FlowPayroll

 

FlowAccount Payroll 

 

ประหยัดเวลาจ่ายเงินเดือน

ทำเงินเดือนออนไลน์ด้วยตนเองอย่างง่าย โดยใช้ โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ FlowPayroll ที่ช่วยจัดเตรียมข้อมูลจ่ายเงินเดือนของพนักงานได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน

 

เชื่อมต่อธนาคาร

 

ช่วยเจ้าของธุรกิจอนุมัติจ่ายเงินเดือนรวดเร็วขึ้น ด้วยบริการ K-Cash Connect Plus จากธนาคารกสิกรไทย ที่สามารถส่งข้อมูลเงินเดือนจากระบบ FlowAccount เข้าธนาคารได้เลย

 

มีเทมเพลตไฟล์ธนาคาร

 

เทมเพลตไฟล์จาก KBank และ SCB ที่สามารถนำไปอัพโหลดเข้าเว็บไซต์ของธนาคารได้เลย ทำให้ลดการทำงาน ไม่ต้องเตรียมข้อมูลซ้ำซ้อน 

 

ออกสลิปเงินเดือนออนไลน์

 

จัดส่งสลิปเงินเดือนออนไลน์ให้พนักงานทุกคนทางอีเมลได้พร้อมกันได้ในคลิกเดียว หรือจะดาวน์โหลดทั้งหมดเพื่อสั่งพิมพ์ หรือส่งหาทีละคนก็เลือกทำรายการได้

 

 

 

Application FlowAccount 

 

FlowAccount Notification

 

ระบบแจ้งเตือนสุขภาพธุรกิจ

 

รู้สุขภาพธุรกิจของคุณอย่างสม่ำเสมอด้วยระบบแจ้งเตือน แอป FlowAccount ที่จะรายงานภาพรวมธุรกิจทั้งยอดเก็บเงิน ยอดขายสินค้า และยอดซื้อสินค้า เป็นประจำทุกสัปดาห์  

 

ออกหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย

 

แอปบัญชีแรกที่ให้คุณสามารถออกหนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย อย่างถูกต้อง เพียง 3 สเต็ป เลือกอัตราหัก ณ ที่จ่าย ใส่ข้อมูลของผู้ถูกหัก และเลือกแบบ ภ.ง.ด. ก็ได้เอกสารแล้ว

 

ช่วยหาชื่อคู่ค้าด้วยระบบ RD Search

 

ออกเอกสารหาคู่ค้าง่ายมาก ด้วยระบบรายชื่อที่เชื่อมต่อฐานข้อมูลกรมสรรพากร ช่วยให้ไม่คีย์ข้อมูลผิด และมั่นใจได้ว่ากำลังทำธุรกิจกับคู่ค้าที่น่าเชื่อถือ  

 

ติดตามการเงินด้วยกราฟสองสี

 

สรุปสุขภาพการเงินที่เช็กได้แบบเรียลไทม์ด้วยแดชบอร์ดสรุปยอดเก็บเงิน ยอดชำระเงิน และรายได้และค่าใช้จ่ายแบบเปรียบเทียบ ที่ดูได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ และยังซูมเข้าซูมออกให้ดูกันได้ง่ายๆ

 

ดาวน์โหลดใน App Store: http://apple.co/2M1KNA7

Play Store: FlowAccount

 

ทั้งหมดนี้ เป็นฟังก์ชั่นไฮไลต์บางส่วนจากทีมพัฒนา ที่เราหวังว่า FlowAccount Business Suite จะเป็นระบบบริหารธุรกิจที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำธุรกิจให้คุณตลอดปี 2021 นี้ได้นะคะ

 

 

สุดท้ายนี้ ทีมงาน FlowAccount ขอให้ปี 2021 ที่จะถึงนี้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคน และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านมีสุขภาพกายแและใจที่แข็งแรง พร้อมทำธุรกิจได้อย่างประสบความสำเร็จกันทุกคนค่ะ

 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like