ระบบจ่ายเงินเดือน เชื่อมต่อ FlowAccount กับ K-Cash Connect Plus

จ่ายเงินเดือน Unlimit x KBank payroll



ระบบจ่ายเงินเดือน จาก FlowAccount ที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก 📢 บนแพ็กเกจ Bundle x KBank Payroll มั่นใจ! กับการอนุมัติและการจ่ายเงินเดือนที่มีความปลอดภัยได้มาตรฐานสากล ด้วยการดําเนินการบนระบบของธนาคารกสิกรไทย นอกจากนี้หากต้องการตั้งอนุมัติการจ่ายเงินเดือนล่วงหน้าก็สามารถทําได้ทันที


ในทุกๆ สิ้นเดือน การ จ่ายเงินเดือน พนักงาน เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เจ้าของกิจการธุรกิจขนาดเล็กไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งมักจะพบปัญหามากมายระหว่างการจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานในบริษัท จนทำให้เจ้าของกิจการต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากในการเตรียมรายการเงินเดือน โอนเงินจ่าย และจัดทำรายงานสรุป


ทั้งหมดนี้จะถูกจัดการให้ง่ายขึ้นด้วย ระบบจ่ายเงินเดือน บนแพ็กเกจใหม่ Bundle x KBank Payroll ที่มาพร้อมการบริหาร และการทำจ่ายเงินเดือน ช่วยให้เจ้าของธุรกิจที่มีพนักงานตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป สามารถจ่ายเงินเดือนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพียง 4 ขั้นตอน


แต่ก่อนอื่น FlowAccount อยากจะชวนศึกษาการใช้ โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ FlowAccount ช่วยบันทึกข้อมูลพนักงานและออกสลิปเงินเดือนได้ง่ายๆ เป็นอันดับแรก


วิธีสมัคร K-Cash Connect Plus


1. เชื่อมต่อบัญชีธนาคารสำหรับจ่ายเงินเดือนกับบริการ K-Cash Connect Plus



ขั้นตอนการสมัครนี้เป็นการแจ้งความต้องการเพื่อสมัครใช้บริการให้กับทางธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น
 
โดยเลือกบัญชีธนาคารที่เจ้าของธุรกิจต้องการผูกการจ่ายเงินเดือนคู่กับบริการ K-Cash Connect plus ข้อมูลในการสมัครจะถูกส่งไปให้ทางธนาคาร จากนั้นจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อดำเนินการสมัครให้เสร็จสิ้น และแจ้งชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่านทางอีเมลและ SMS
 


 
ช่องทางการรับชำระ ตั้งค่าพนักงาน

2. ตั้งค่าพนักงานสำหรับการชำระเงินเดือนผ่าน K-Cash Connect Plus


เมื่อทำการเชื่อมต่อบริการ K-Cash Connect Plus สำเร็จแล้ว ให้ตั้งค่าช่องทางการจ่ายเงินเดือนพนักงานให้เป็น “K-Cash Connect Plus” 



 

สร้างรายการเงินเดือน K-Cash Connect Plus


3. สร้างรายการเงินเดือน K-Cash Connect Plus


ระบบจะดึงข้อมูลของพนักงานที่รับเงินเดือนด้วยบริการ K-Cash Connect Plus มาแสดง พร้อมใส่วันที่จ่ายเงินเดือน จากนั้นคลิกส่งข้อมูลรายการเงินเดือนไปที่ บริการ K-Cash Connect Plus 


ทำรายการเงินเดือน K-Cash Connect Plus


เมื่อส่งข้อมูลเงินเดือนเรียบร้อยแล้ว ท้ายเอกสารจะแสดงสถานะ “ส่งไฟล์สำเร็จ” พร้อมทั้งข้อมูลวัน เวลา รหัสอ้างอิงเอกสาร และผู้ใช้งานที่ทำการส่งข้อมูลรายการเงินเดือนนั้น



อนุมัติรายการชำระเงิน


4. ทำการอนุมัติเงินเดือนที่บริการ K-Cash Connect Plus


ซึ่งสามารถทำอนุมัติจ่ายเงินเดือนได้ทั้งที่หน้าเว็บไซต์ ล็อกอิน K-Corporate Connect 


เมื่อผู้ใช้งานกดยืนยันการจ่ายเงินเดือนผ่านบริการ K-Cash Connect Plus เรียบร้อยแล้ว ประมาณ 1 ชั่วโมง สถานะท้ายเอกสารของรายการเงินเดือนที่ FlowAccount จะเปลี่ยนเป็น “จ่ายสำเร็จ”


บริการใหม่นี้ พบได้บนแพ็กเกจ Unlimit x KBank Payroll ท่านสามารถทดลองใช้งานฟรีได้ 30 วัน


เจ้าของธุรกิจที่ต้องการศึกษารายละเอียดได้ ที่นี่

หรืออ่านขั้นตอนการใช้งานระบบเงินเดือนเพิ่มเติมได้ ที่นี่



การทำรายการเงินเดือนแบบครบทุกขั้นตอนตั้งแต่ 1. การจัดทำรายชื่อพร้อมเงินเดือนของพนักงานแต่ละคน จัดเก็บเป็นฐานข้อมูลเพื่อทำการจ่ายเงินในแต่ละเดือน และเพื่อวิเคราะห์การปรับเงินเดือนพนักงาน พร้อมทั้งยังสามารถออกสลิปเงินเดือนได้ 2. คำนวณเงินเดือนพนักงาน ค่าประกันสังคม และภาษีหัก ณ ที่จ่ายเงินเดือนให้โดยอัตโนมัติ สรุปข้อมูลรายงานเงินเดือนเป็นไฟล์ Excel สำหรับกรอกในเอกสาร ภ.ง.ด. 1 แต่ละเดือน 
ระบบจ่ายเงินเดือน โปรแกรมทางบัญชี


ประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมด ทำให้ ระบบจ่ายเงินเดือน FlowAccount กลายเป็นเครื่องมือในฝันของเจ้าของธุรกิจหลายคน ที่สามารถจัดการเงินเดือนได้ครบทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ตั้งแต่สร้างรายการเงินเดือน ไปจนถึงกดจ่ายเงินเดือนที่มอบทั้งความสะดวก และรวดเร็ว เหมาะกับเจ้าของธุรกิจยุคปัจจุบัน ระบบจ่ายเงินเดือน โปรแกรมทางบัญชี

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like