FlowAccount เป็นตัวแทนจำหน่าย Google Workspace อย่างเป็นทางการ

FlowAccount connect: Google Workspace

FlowAccount Connect: A New Collaboration with Google Workspace งานเปิดตัว FlowAccount ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace อย่างเป็นทางการ พร้อมช่วยเสริมแกร่งให้ธุรกิจ SMEs ได้ใช้ระบบทำงานในองค์กรบนคลาวด์ร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งงานบัญชีและการบริหารจัดการภายในองค์กรและครบครันทุกมิติบนระบบที่ปลอดภัย

วันที่ 3 ตุลาคม 2024 ณ ห้องชิดลม Google Office, Bangkok ชั้น 16 ตึก Park Ventures บริษัท โฟลว์แอคเคาท์ จำกัด หรือโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ได้จัดงานเปิดตัวการเป็นตัวแทนจำหน่าย ‘Google Workspace’ เครื่องมือการทำงานบนระบบคลาวด์สำหรับองค์กร 

 

โดยในงานนี้มีอินฟลูเอนเซอร์และนักบัญชีกว่า 50 ท่านมาร่วมงานเปิดตัวและฟังบรรยายจาก FlowAccount, Google และผู้บริหารสายไอทีทั้งหมด 3 ช่วง ตามเนื้อหาบทความดังต่อไปนี้

 

สรุปประเด็นสำคัญ

 

ธุรกิจ SMEs ประสบความสำเร็จได้ด้วยเทคโนโลยีและความรู้

โดย Kridsada Chutinaton, CEO FlowAccount

 

FlowAccount x Google Workspace

 

ตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมา FlowAccount มีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อธุรกิจ SMEs รวมถึงมุ่งมั่นที่จะมอบความรู้ในการใช้โปรแกรมบัญชี ความรู้บัญชี-ภาษี และการทำธุรกิจมาตลอดในทุกช่องทาง เพราะเราเชื่อว่าทุกธุรกิจสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง หากมีเทคโนโลยีที่ดี และองค์ความรู้ที่ถูกต้อง ซึ่งธุรกิจยุคใหม่ จะเติบโตอย่างมั่นคงไม่ได้เลยหากมีเพียงแค่โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เพราะในยุคที่การเข้าถึงข้อมูลจำนวนมากบนออนไลน์แบบทุกวันนี้ ระบบชุดการทำงานร่วมกันในองค์กรก็เป็นสิ่งที่สำคัญ

 

ในองค์กร FlowAccount ก็ใช้ระบบชุดการทำงานบนคลาวด์ Google Workspace ร่วมกัน มีความสะดวก เข้าถึงข้อมูล ทำงานร่วมกันได้เรียลไทม์อย่างสะดวกและปลอดภัย ในวันนี้จึงเป็นเกียรติมาก ที่เราได้เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายชุดการทำงาน Google Workspace อย่างเป็นทางการ เป็นอีกหนึ่งโอกาสให้เราได้ช่วยให้ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ได้เริ่มใช้ระบบการทำงาน และเริ่มต้นระบบบัญชีได้เลยในที่เดียว

 

อนาคต AI ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการทำธุรกิจ 

โดย Yinghui Xu, Head of Google Workspace, Asia

 

FlowAcconut x Google Workspace

 

หลายคนอาจจะรู้จักชุดระบบการทำงานบนคลาวด์ของ Google Workspace ไปแล้ว แต่ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Google ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้อย่าง Gemini AI ก็เป็นอีกหนึ่งโซลู่ชั่น ที่จะเข้ามาเปลี่ยนการทำงานหรือการทำการตลาดของธุรกิจยุคใหม่ได้อย่างพิเศษขั้นสุด

 

ใน Session นี้ คุณ Yinghui Xu และผู้เข้าร่วมทั้งหมดในงาน ได้ใช้ระบบ Gemini AI ในการ Generate ข้อมูลตามที่ผู้เข้าร่วมต้องการ ด้วยการสั่งการจากตัวอักษรสู่ภาพ จากภาพสู่ตัวอักษร และฟีเจอร์เมนูต่างๆ ที่ช่วยให้การป้อนคำถามดีขึ้น และให้ผู้ใช้งานได้รับคำตอบที่ละเอียดครบถ้วนมากขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในยุคนี้ที่ผู้คนไปจนถึงธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ พลาดไม่ได้  ทุกคนที่มี Gmail สามารถใช้งานได้แล้ววันนี้ เริ่มต้นเลย

 

ประสบการณ์การใช้ Google Workspace บริหารงานในองค์กร 

โดย คุณวงศกร นิมมิต, ผู้ก่อตั้งเพจบริหารงานแบบคนไอที

 

FlowAccount x Google Workspace

 

ผู้บริหารสายไอที กับประสบการณ์การบริการธุรกิจมากว่า 15 ปี คุณวงศกรที่รับช่วงต่อจากธุรกิจครอบครัว ที่มีระบบการทำงานแบบออฟไลน์ จนมาเจอเครื่องมือการทำงานออนไลน์อย่าง Google Workspace ที่ใน 10 ปีที่ผ่านมานั้นยังชื่อ 'Google Apps' แม้ยังไม่มีฟีเจอร์ใหม่ๆ แบบทุกวันนี้ แต่ก็ถือเป็นระบบการทำงานออนไลน์ที่ล้ำหน้ามากในตอนนั้น

 

ทำให้ทีมงานมีโดเมนอีเมลเป็นชื่อธุรกิจ มีความน่าเชื่อถือมากขึ้น การที่สามารถตั้งค่าการเข้าถึงได้เพียงแค่คนในองค์กร  ก็ระบบการทำงานของพนักงานในองค์กรดีขึ้น  ทำงานร่วมกันได้อย่างเรียลไทม์ มีที่เก็บข้อมูลร่วมกันบนคลาวด์อย่างปลอดภัย พร้อมสามารถนำไปปรับใช้เชื่อมต่อกับระบบการบริหารงานอื่นๆ ได้  ไปจนถึงการบริหารจัดการเวลาที่เกิดประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยปฏิทินออนไลน์ที่ใช้ร่วมกัน และฟีเจอร์อื่นๆ ที่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการ และธุรกิจในยุคดิจิทัลนี้อย่างมาก เหมือนกับที่คุณวงศกร ได้ใช้ Google Workspace ในการบริหารธุรกิจของครอบครัวมาตลอด 10 ปี

 

กิจกรรม Networking ในช่วงสุดท้าย 

 

ในช่วงสุดท้ายของงานเปิดตัว เราได้เชิญผู้เข้าร่วมทุกท่าน มาทำความรู้จัก และแลกเปลี่ยนประสบการณ์การบริหารองค์กรบนระบบคลาวด์ร่วมกัน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเองอย่างมาก

 

FlowAccount x Google Workspace

 

นับเป็นเกียรติและโอกาสสำคัญของโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ที่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายบริการ Google Workspace อย่างเป็นทางการ เพราะเรามีความเชื่อมั่น และยืนหยัดพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรแกรมบัญชีออนไลน์มาตลอด 10 ปี เพื่อช่วยให้ธุรกิจยุคใหม่ ทำงานร่วมกันบนระบบคลาวด์ได้อย่างราบรื่น ไร้รอยต่อ และมีความปลอดภัย เหมือนกับที่ระบบชุดการทำงานของ  Google Workspace เป็นมา

 

FlowAcconut x Google Workspace

 

Google Workspace ระบบการทำงานสำหรับองค์กรยุคใหม่

 

Google Workspace รวบรวมเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการทำงาน ช่วยเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กรอย่างเต็มที่ 

 

ทั้งการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กร อย่าง Gmail, Google Meet การบริหารจัดการนัดหมายบน Google Calendar  การทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ในรูปแบบข้อความและรูปภาพสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่บน Google Doc, Gooogle Slide, Google Sheet หรือจะจัดเก็บไฟล์บนระบบออนไลน์ ตั้งค่าการเข้าถึงของคนในองค์กรได้อย่างปลอดภัยบน Google Drive, Keep ไปจนถึงผู้ช่วย AI ส่วนตัวที่จะมาปลดล็อกไอเดียของคุณ พร้อมช่วยรังสรรรค์ข้อมูลที่ต้องการได้อย่างชาญฉลาดด้วย Gemini  และชุดระบบความปลอดภัยในการบริหาร Google Workspace อื่นๆ อีกมากมาย (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ บทความนี้)

 

เริ่มต้นใช้งาน Google Workspace ครั้งแรกกับ FlowAccount

 

หมดกังวลเรื่องการซื้อซอฟต์แวร์ออนไลน์จากต่างประเทศได้เลย เพราะเริ่มต้นกับ FlowAccount สามารถรองรับการหักภาษี ณ ที่จ่าย พร้อมออกใบกำกับภาษีให้ สามารถนำใบหักภาษี ณ ที่จ่ายนี้ไปแนบเพื่อเป้นหลักฐานการยื่นภาษีได้เลย 

 

และหากเริ่มต้นกับ FlowAccount คุณสามารถเริ่มทำงานแบบออนไลน์สำหรับองค์กรได้ทั้งระบบการทำงานบน Google Workspace และสามารถทดลองใช้งานระบบบัญชี FlowAccount ได้ฟรี 30 วัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน เนื่องจากเรามีทีมงานนักบัญชีคอยช่วยเหลือตอบคำถามคุณตลอด 365 วัน และยังมีคอร์สเรียนทั้งออนไลน์ และออนไซต์อีกมากมายเกี่ยวกับการทำบัญชี และการบริหารธุรกิจอย่างเป็นระบบ เพราะเราเชื่อว่าธุรกิจยุคใหม่ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยี และความรู้ที่ถูกต้อง 

 

ราคาและโปรโมชั่นพิเศษจาก FlowAccount

 

สามารถเริ่มได้ตั้งแต่ 1 ผู้ใช้งาน เริ่มต้นในราคาเพียง 113.50 บาท/เดือน พร้อมมีโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสการเปิดตัวเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สำหรับลูกค้าใหม่ 20 คนแรก และในระยะเวลา 12 เดือนนี้เท่านั้น ที่จะได้ใช้งาน Google Workspace ในราคาพิเศษก่อนใคร สามารถดูรายละเอียดและแพ็กเกจที่เหมาะกับคุณได้ ที่นี่ 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like