FlowAccount ร่วมเสริมแกร่งธุรกิจดิจิทัลกับ AIS ในแพ็กเกจ AIS 5G TikTok Shop

FlowAccount x AIS Online Seller

FlowAccount ได้รับโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในออนไลน์โซลูชั่นให้กับผู้ค้าออนไลน์ ที่ใช้งานเครือข่าย AIS ให้คุณไลฟ์สดไม่มีสะดุดบนแพลตฟอร์ม TikTok ด้วยสัญญาน 5G รับยอดขายทันใจ แล้วมาบริหารระบบบัญชีต่อที่ FlowAccount ในแพ็กเกจ AIS 5G TikTok Shop

วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา AIS ได้เปิดตัว 4 แพ็กเกจใหม่ “Online Seller” ที่คิดมาแล้วเพื่อผู้ค้าออนไลน์ และเศรษฐกิจยุคดิจิทัล พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับทุกแพ็กเกจ ด้วยการร่วมผนึกกำลังกับออนไลน์โซลูชั่นระดับโลก และระดับประเทศทั้ง​ 7 แพลตฟอร์ม ได้แก่ TikTok Shop, Canva, Microsoft  365, LINE MAN MESSENGER, MyOrder, ถุงเงิน และ FlowAccount

 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “โดยวันนี้เราพบว่า วิถีของคนค้าขายออนไลน์ในปัจจุบัน ต่างมีโจทย์ความต้องการเครื่องมือเป็นระบบสื่อสารและบริการที่ชัดเจนและไม่ซับซ้อน อาทิ โครงข่ายที่เชื่อมต่อกับ Online Platform ที่การไลฟ์ขายของต้องเสถียร พร้อมกับซอฟท์แวร์หรือโซลูชัน ที่ช่วยบริหารจัดการระบบหลังบ้านได้ด้วยตัวเอง จึงเป็นที่มาของการออกแบบแพ็กเกจ Online Seller สำหรับกลุ่มคนค้าขายพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ จึงร่วมจับมือกับพาร์ตเนอร์ซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นชั้นนำด้านการขาย การบริหารธุรกิจ รวมถึงการบริหารระบบบัญชีด้วยโซลูชันจาก FlowAccount นับเป็นการติดอาวุธอย่างรอบด้านตอบโจทย์ทุกองศาของการทำธุรกิจ ซึ่งรวมอยู่ใน 4 แพ็กเกจ Online Seller แพ็กที่เข้าใจรู้จักและรู้ใจคนค้าขายและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากที่สุด”

 

“Online Seller” ทั้ง 4 แพ็กเกจใหม่ จึงไม่เพียงแค่ตอบโจทย์ผู้ค้าออนไลน์แค่สปีดความเร็วของสัญญานอีกต่อไป แต่ถูกสำรวจและคิดมาแล้วอย่างรอบด้าน ตั้งแต่การเปิดหน้าร้านบนแอปพลิเคชั่นตต่างๆ ความสำคัญของการออกแบบภาพสินค้า การไลฟ์สดขายสินค้าแบบเรียลไทม์ ไปจนถึงการบริหารจัดการร้านค้าและระบบบัญชี มาดูกันว่า แพ็กเกจไหน ที่เหมาะกับธุรกิจคุณ 

 

AIS 5G TikToK Shop

 

  1. AIS All in One แพ็กเกจใหม่สำหรับเน็ตร้าน แรงทุกจุด ให้ครบฟังก์ชัน กับเทคโนโลยีใหม่ AI-powered Smart Router 2 ตัว มาพร้อมกับ Microsoft 365 Family ฟรี 24 เดือน
  2. AIS 5G Seller ที่จับมือกับ Canva, MyOrder และ LINE MAN MESSENGER จัดโปรเอาใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ให้ออกแบบคอนเทนต์โพสขายสุดปัง จัดการสต็อกอย่างง่าย ส่งของก็ได้แบบด่วน มีครบทุกตัวช่วยขายของ ที่ใครๆ ก็สมัครได้ 
  3. AIS 5G TikTok Shop ที่จะได้รับสัญญาน 5G เต็มสปีด ให้พ่อค้าแม่ค้าไลฟ์สดรับออร์เดอร์ได้ทันใจไม่มีสะดุด เหมาะสำหรับการค้าขายออนไลน์ที่รับค่าโฆษณาบน TikTokShop และอีกหนึ่งโซลูชั่นสำคัญจากเราในแพ็กเกจนี้ โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ให้ผู้ค้าได้จัดการบัญชี ดูยอดขาย และจัดการสต็อกได้แบบเรียลไทม์สูงสุดนาน 4 เดือน
  4. AIS 5G ถุงเงิน ให้คุณเล่น Social 4 แอปยอดนิยมอย่าง Facebook, LINE, Instagram และถุงเงิน ได้ไม่อั้นทั้งวัน แถมเอาใจสายมูด้วยวอลเปเปอร์มงคล ที่สามารถ Scan QR Code ได้จากพนักงาน หลังจากสมัครแพ็กเกจได้เลย 

 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวอีกว่า  “เราพร้อมอยู่เคียงข้างกลุ่มนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ (Residential SMEs) ที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วงตั้งแต่สถานการณ์โควิด โดยนำจุดแข็ง 3 ด้านมาสนับสนุน ประกอบด้วย โครงข่ายสื่อสารที่แข็งแกร่ง ทั้งมือถือและเน็ตบ้าน พันธมิตรผู้ให้บริการโซลูชันและแอปพลิเคชันระดับโลก รวมไปถึงโอกาสในการนำสินค้าและบริการส่งมอบให้แก่ฐานลูกค้าในกลุ่ม AIS กว่า 49 ล้านราย ในฐานะของการเป็นพอยท์พาร์ทเนอร์กับ AIS”

 

จากช่วงก่อนเกิดวิกฤต COVID-19 ตลาดธุรกิจออนไลน์มีมูลค่า 200,000 ล้านบาท แต่ปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์มีมูลค่าสูงถึง 600,000 ล้านบาทต่อปี นับเป็นการเติบโตขึ้นถึง 300% และมีการคาดการณ์ว่าในปี 2024 เศรษฐกิจตลาดออนไลน์จะเติบโตยิ่งขึ้นจนมีมูลค่าสูงถึง 800,000 ล้านบาท จึงนับเป็นโอกาสสำคัญที่จะทำให้ผู้ค้าออนไลน์ที่เป็นลูกค้าเครือข่าย AIS ได้เติบโตไปพร้อมกัน 

 

และเราเชื่อว่าธุรกิจออนไลน์ที่จะเติบโตได้มากกว่า เมื่อมีองค์ความรู้ที่ถูกต้อง คือการมีเทคโนโลยีที่เหมาะกับธุรกิจ “Online Seller” ทั้ง 4 แพ็กเกจนี้ จึงนับว่าเป็นการรวบรวมเครื่องมือการทำธุรกิจออนไลน์ ที่เกิดจากการคิดมาอย่างดีแล้ว เพื่อผู้ค้าออนไลน์ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

 

FlowAccount x AIS Online Seller

 

FlowAccount ขอขอบพระคุณ AIS ที่ให้โอกาสเราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันเศรษฐกิจออนไลน์ร่วมกัน เพราะเรามีเป้าหมายและพันธกิจเดียวกันกับ AIS ที่มุ่งมั่นจะเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ ให้ผู้ประกอบการเปิดการขายบนแพล็ตฟอร์มต่างๆ อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด และไร้รอยต่อยิ่งกว่า ด้วยการรับเงินได้ทุกช่องทาง บริหารสินค้าและกิจการ ไปจนถึงทำบัญชีด้วยตัวเองได้บนระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์ 

 

ติดตามแพ็กเกจ Online Seller ที่เหมาะกับคุณได้ที่ : https://www.ais.th/consumers/package/postpaid/rsme

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like