โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ที่ให้เจ้าของธุรกิจและนักบัญชีทำงานร่วมกันอย่างไร้รอยต่อ

โปรแกรมบัญชีออนไลน์


อ่านสั้นๆ:

  • โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount ที่ช่วยให้เจ้าของธุรกิจและนักบัญชีสามารถทำงานร่วมกันได้ในที่เดียว
  • วิธีใช้ก็ง่ายๆ คือ เจ้าของธุรกิจเปิดเอกสารทางธุรกิจใช้งานตามปกติ ระบบ FlowAccount จะบันทึกเอกสารเหล่านั้น และนำมาบันทึกตามประเภทของบัญชีให้โดยอัตโนมัติ
  • นักบัญชีเพียงแค่เข้ามาตรวจสอบเอกสารและปิดบัญชีตามปกติ ไม่ต้องพิมพ์เอกสารใหม่ ทำให้ทำงานได้เร็วขึ้น
  • เจ้าของธุรกิจก็สามารถเห็นผลประกอบการได้ตลอดเวลา เพื่อนำไปใช้วางแผนธุรกิจต่อได้ ไม่ต้องรอให้นักบัญชีปิดงบการเงินประจำปี


ปัญหาหนึ่งของการทำธุรกิจที่เจ้าของธุรกิจเจอ คือมักไม่เห็นตัวเลขที่แท้จริงของผลประกอบการ หรือกว่าจะได้เห็นก็หลังจากที่นักบัญชีปิดบัญชีประจำเดือน


หรือหลังจากนั้นไปอีก 2-3 เดือน หรือบางคนต้องรอนักบัญชีปิดงบการเงินเมื่อสิ้นปีโน่นเลย กว่าจะได้รายงานตัวเลขมาใช้เป็นข้อมูลวางแผนธุรกิจต่อก็อาจจะล่าช้าไม่ทันคู่แข่งแน่


FlowAccount โปรแกรมบัญชี SME ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ โดยย่นเวลาให้เจ้าของธุรกิจและนักบัญชีสามารถทำงานร่วมกันได้เลย


และหากต้องการดูผลประกอบการธุรกิจก็สามารถเรียกดูรายงานงบการเงินได้ตลอดเวลา วิธีใช้ก็ง่ายๆ คือ เจ้าของธุรกิจเปิดเอกสารทางธุรกิจใช้งานตามปกติ ระบบ FlowAccount  จะบันทึกเอกสารเหล่านั้นและนำมาบันทึกตามประเภทของบัญชีให้โดยอัตโนมัติ นักบัญชี


เพียงแค่เข้ามาตรวจสอบเอกสารและปิดบัญชีตามปกติ ไม่ต้องพิมพ์เอกสารใหม่ ทำให้นักบัญชีทำงานสะดวกขึ้น และเจ้าของธุรกิจก็เห็นผลประกอบการได้ทันที จบได้ในโปรแกรมเดียว


วิธีการใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount 


ระบบจะทำการเชื่อมโยงข้อมูลทางด้านบัญชีและออกรายงานที่เกี่ยวข้องให้อย่างถูกต้อง (ดังแสดงในรูปภาพ)

โปรแกรมบัญชี flowAccount Artboard


FlowAccount เหมาะกับใครบ้าง


สำหรับนักธุรกิจ – ที่ต้องการขยายธุรกิจ จากเดิมที่ทำงานคนเดียวหรือมีผู้ร่วมงานน้อย แล้วขยายขนาดของธุรกิจขึ้นโดยมีพนักงานบัญชีหรือพนักงานธุรการช่วยในการบันทึกบัญชีเบื้องต้น


สำหรับนักบัญชี – ที่ต้องการระบบบัญชีออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้า หรือนักธุรกิจบันทึกรายการ หรือเอกสารที่เกิดขึ้นทางธุรกิจ โดยนักบัญชีเป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา หรือสำหรับสำนักงานบัญชีที่ต้องการระบบบัญชีออนไลน์เพื่อใช้บันทึกรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีผ่านสมุดรายวันทางบัญชีด้วยตัวเองเพื่อนำข้อมูลไปปิดงบการเงิน
 

โปรแกรมบัญชีออนไลน์ช่วยให้ทำงานง่ายขึ้นอย่างไร


  • ระบบคลาวด์ช่วยให้เจ้าของธุรกิจและนักบัญชีทำงานออนไลน์ได้บนฐานข้อมูลเดียวกัน เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของนักบัญชี ด้วยการทำงานเอกสารได้ทุกที่ ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ มีเวลาเป็นคู่คิดให้เจ้าของธุรกิจ 
  • เอกสารทางธุรกิจ เช่น ใบเสนอราคา ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย ฯลฯ FlowAccount จะบันทึกเอกสารและนำไปลงบัญชีประเภทต่างๆ ตามมาตรฐานบัญชีให้โดยอัตโนมัติ แม้เจ้าของธุรกิจจะไม่ถนัดบัญชีก็ไม่ต้องกังวล
  • อำนวยความสะดวกให้นักบัญชีสามารถเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขปรับปรุงรายงานทางบัญชีได้เลย ไม่ต้องพิมพ์ข้อมูลซ้ำ ลดขั้นตอนการทำงานด้วยมือ  
  • รู้รายการยอดค้างรับค้างจ่ายด้วยหน้าภาพรวมบริษัท ทำให้เจ้าของธุรกิจทราบว่ากิจการมีค่าใช้จ่ายหรือยอดขายจากส่วนใดบ้าง ช่วยบริหารธุรกิจไปในตัว พร้อมทั้งเรียกดูรายงานงบการเงินได้ตลอดเวลา
  • ใช้งานง่าย ปรับแต่งเอกสารทางธุรกิจได้ในหน้าเอกสารทันที ไม่ต้องเข้าไปที่เมนูตั้งค่าใหม่
  • FlowAccount รักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้งาน โดยใช้ระบบคลาวด์จาก Amazon Web Services ในการจัดเก็บข้อมูล มีการตั้งรหัสผ่านของผู้ใช้งานแยกจากกัน รวมไปถึงระบบมีการสำรองข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ (Back Up) ทำให้เอกสารทางธุรกิจไม่รั่วไหลแม้จะทำงานออนไลน์ หรือหายไปดื้อๆ หากเกิดไฟดับ อ่านนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานได้ที่นี่

สามารถลองสมัครใช้งานฟรีได้ที่นี่



Application FlowAccount



นอกจากนี้ โปรแกรมบัญชีออนไลน์ FlowAccount เรายังมีแอปบัญชี เสริมการทำงานร่วมกับเว็บไซต์ ให้คุณเปิดบิล และแชร์เอกสารได้ทุกที่ พร้อมอัพเดตสถานะ ดูยอดขาย บริหารธุรกิจได้ผ่านมือถือ ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน และระบบยังซิงค์ข้อมูลกับโปรแกรมบัญชีออนไลน์ในคอมพิวเตอร์ด้วย

 

ทดลองเปิดเอกสารใช้งานฟรีได้เลยถึง 30 วัน ที่ FlowAccount โปรแกรมบัญชีบัญชีออนไลน์ สำหรับ SME

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like