แนะนำ AutoKey: โปรแกรมสแกนบิล และใบเสร็จ บันทึกค่าใช้จ่ายแบบใหม่ พร้อมเก็บบิลให้ง่ายๆ ใน FlowAccount

AutoKey โปรแกรมสแกนบิลและใบเสร็จ

AutoKey โปรแกรมสแกนบิล และใบเสร็จ ออนไลน์ เพื่อผู้ใช้งาน FlowAccount ช่วยทำค่าใช้จ่ายแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยี OCR ที่แปลงข้อความและจำนวนค่าใช้จ่าย พร้อมเก็บไฟล์เอกสารใน FlowAccount ให้เลย เพียงใช้มือถือหรือเครื่องสแกนถ่ายรูปเอกสารและอัพโหลดลง AutoKey ก็ได้ค่าใช้จ่ายของธุรกิจได้ง่ายๆ 

บอกลาการทำบัญชีค่าใช้จ่ายแบบเดิมๆ ที่พนักงานของคุณหรือตัวคุณเองเคยหมดเวลาไปกับการคีย์ข้อมูลในบิล ใบเสร็จ หรือใบกำกับกับภาษีทีละแผ่นๆ เพื่อบันทึกค่าใช้จ่าย และยังต้องหาพื้นที่ในการเก็บแฟ้มเอกสารที่เวลากลับมาหาอีกทีก็แสนหายาก 

 

ทีมงานขอแนะนำ AutoKey โปรแกรมสแกนบิล และใบเสร็จ ออนไลน์ ที่ผู้ใช้งานโปรแกรมบัญชี ออนไลน์ FlowAccount ที่ใช้บริการในแพ็กเกจสุดคุ้ม (Bundle) FlowAccount + FlowPayroll จะได้ใช้งาน AutoKey เพิ่มเติมฟรี! 

 

โดยทีมงานได้ออกแบบระบบ AutoKey ให้เชื่อมต่อกับเมนูค่าใช้จ่ายใน FlowAccount เพื่อให้ผู้ใช้งานได้บันทึกค่าใช้จ่ายของธุรกิจแบบใหม่ ที่ช่วยลดเวลาการพิมพ์เอกสารเอง ทำบัญชีง่ายขึ้น และมีที่เก็บไฟล์ออนไลน์ 

 

เพียงใช้คอมพิวเตอร์หรือมือถือสแกนเอกสาร และอัพโหลดไฟล์ภาพใน AutoKey เทคโนโลยี OCR (Optical Character Recognition) จะช่วยแปลงกระดาษเป็นข้อมูลบัญชี คุณแค่ตรวจสอบและเลือกหมวดหมู่ค่าใช้จ่าย แล้วกดบันทึก AutoKey  จะส่งรายการค่าใช้จ่ายเข้าในระบบ FlowAccount พร้อมเก็บไฟล์ภาพเอกสารให้ทันที

 

 

บันทึกค่าใช้จ่าย และเก็บบิลง่ายๆ ในคอมพิวเตอร์ เพียง 3 สเต็ป:

  1. สแกนบิลและใบเสร็จด้วยเครื่องสแกนหรือมือถือ แล้วอัพโหลดไฟล์ภาพลงใน AutoKey 
  2. เทคโนโลยี OCR แปลงข้อความพร้อมจำนวนค่าใช้จ่าย ออกมา ตรวจสอบความถูกต้อง เลือกหมวดหมู่ค่าใช้จ่าย แล้วกดบันทึก
  3. AutoKey ส่งรายการไปยังเมนูค่าใช้จ่ายในโปรแกรมบัญชี ออนไลน์ FlowAccount พร้อมเก็บไฟล์ภาพเอกสารให้

 

AutoKey by FlowAccount


บันทึกค่าใช้จ่าย และเก็บบิลง่ายๆ ในมือถือ เพียง 3 สเต็ป:

ผู้ใช้งาน FlowAccount ทุกแพ็กเกจสามารถใช้แอปพลิเคชั่นมือถือ New FlowAccount สแกนเอกสารได้ที่เมนูค่าใช้จ่าย และสำหรับผู้ที่ใช้แพ็กเกจสุดคุ้ม (Bundle) สามารถใช้มือถือสแกนเอกสารและใช้งานร่วมกับเว็บไซต์ AutoKey ได้เลย 

  1. เข้าเมนูค่าใช้จ่าย กดปุ่มกล้องถ่ายรูปเพื่อเริ่มต้นถ่ายรูปเอกสาร 
  2. ระบบแสดงไฟล์ภาพเอกสาร พร้อมแปลงข้อมูลและจำนวนค่าใช้จ่ายออกมา ตรวจสอบความถูกต้อง เลือกหมวดหมู่ค่าใช้จ่าย แล้วกดบันทึก
  3. เอกสารจะมาแสดงที่รายการเมนูค่าใช้จ่าย  พร้อมเก็บไฟล์ภาพให้ 

 

AutoKey สแกนข้อมูลอะไรบ้าง

AutoKey ช่วยให้คุณเก็บบิลและใบเสร็จ เพื่อจัดการค่าใช้จ่ายของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเอกสารที่ AutoKey สามารถสแกนได้ดีคือ

  • เอกสารอย่างใบเสร็จ ใบกำกับภาษี ที่พิมพ์จากโปรแกรม ไม่เขียนด้วยมือ
  • มีข้อมูลชื่อบริษัท เลขประจำตัวผู้เสียภาษี และจำนวนเงินครบถ้วน
  • รองรับเฉพาะวันที่รูปแบบ วัน/เดือน/ปี
  • ตัวหนังสือชัดเจน ไม่พร่าเลือน

 

ในการสแกนเลขประจำตัวผู้เสียภาษี ระบบจะค้นหาข้อมูลด้วยฐานข้อมูลกรมสรรพากร ดังนั้นหากคุณสแกนเอกสารที่ออกโดยสาขา ระบบจะนำที่อยู่และสาขาของสำนักงานใหญ่มาใส่ อย่าลืมตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอีกครั้ง! 

 

AutoKey เหมาะกับใคร

สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ที่มีทีมงานน้อย ออกไปซื้อของเข้าออฟฟิศบ่อย และชอบทำใบเสร็จหรือใบกำกับภาษีหาย คุณสามารถใช้ AutoKey สแกนเอกสารและทำบัญชีค่าใช้จ่ายให้เลย ช่วยให้ค่าใช้จ่ายของบริษัทไม่ตกหล่น และยังได้ที่เก็บเอกสารทางออนไลน์อัตโนมัติ 

 

สำหรับนักบัญชี ที่ต้องการทำบัญชีดิจิทัล และก้าวสู่การเป็นสำนักงานบัญชียุคใหม่ ที่รับงานลูกค้าได้มากขึ้น นี่คือเครื่องมือที่จะช่วยคุณลดภารกิจงานแมนวล ประหยัดเวลาคีย์ข้อมูลและทำบัญชีได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก

  • อัพโหลดไฟล์ภาพได้จำนวนหลายร้อยแผ่นในคราวเดียว
  • จัดเก็บเอกสารออนไลน์อย่างเป็นระเบียบ สืบค้นเมื่อไหร่ก็เจอ
  • ตรวจสอบการทำรายการค่าใช้จ่ายได้ง่ายๆ ที่เมนูประวัติการบันทึกค่าใช้จ่าย ช่วยให้ไม่ทำค่าใช้จ่ายตกหล่น

 

ผู้ใช้งาน FlowAccount สามารถใช้งาน AutoKey ได้ที่เว็บไซต์ https://flowaccount.com ฟรี 30 วัน หรือทางแอปพลิเคชั่นมือถือ FlowAccount ทังระบบ iOS และ Android 

About Author

ลองใช้งานFlowAccount ฟรี 30 วันได้ง่ายๆ วันนี้
ลองใช้งานฟรีได้ง่ายๆ วันนี้
สมัครเลย

You may also like